Mối liên quan giữa Flavonoids và rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương có thể gây ảnh hưởng lớn tới đời sống tình dục

Rối loạn tâm trương thất trái có thuốc đặc trị không?

4 điều bạn nên biết về rối loạn cương dương

Bổ sung magne có giúp điều trị rối loạn cương dương?

Tim đập 160 nhịp/phút, nhiều lần tôi tưởng mình không qua khỏi

Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng Lâm sàng Hoa Kỳ, nam giới thường xuyên ăn các thực phẩm giàu flavonoids có thể giúp làm giảm nguy cơ bị rối loạn cương dương, một tình trạng ảnh hưởng tới khoảng 50% đàn ông trung niên và lớn tuổi.

Cụ thể, trong số hơn 50.000 người tham gia nghiên cứu, đã có ít nhất khoảng 1/3 số người trả lời rằng họ thường xuyên ăn các thực phẩm giàu flavonoids mỗi tuần, và 10% trong số đó có nguy cơ rất thấp bị rối loạn cương dương. 

TS. Aedin Cassidy - tác giả nghiên cứu, chuyên gia dinh dưỡng đến từ Trường Đại học East Anglia (Anh) nói rằng: "Mặc dù tác dụng của các hợp chất flavonoids đối với chức năng cương dương của nam giới vẫn chưa được chứng minh rõ ràng, tuy nhiên, nhiều nghiên cứu đã cho thấy, flavonoids có thể giúp cho các động mạch hoạt động linh hoạt hơn và làm tăng lưu lượng máu".

Bà cho biết thêm, trong số các loại flavonoids, có 3 loại được cho là tốt nhất là: Anthocyanins, flavanones, và flavones.

Những hợp chất này hường được tìm thấy nhiều trong các loại quả như: Việt quất, dâu tây, quả anh đào, nho, táo, lê và trái cây có múi.

Quang Tuấn H+ (Theo Health.harvard)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương giúp tăng cường testosterone một cách tự nhiên

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn