Hơn 3.800 liều vaccine Pentaxim sẽ mở bán online ngày 29/6

Bắt đầu mở đăng ký vaccine Pentaxim qua mạng từ 9h ngày 29/6

Năm 2018, trẻ sẽ được tiêm vaccine ngừa tiêu chảy do virus Rota miễn phí

2.500 liều vaccine Pentaxim "biến mất" trong vòng 1 phút

Đăng ký vaccine Pentaxim qua mạng: May hơn khôn

Vaccine Pentaxim khan hiếm: "Cò" được dịp làm giàu?

Cụ thể, theo thông báo này, thời gian đăng ký vaccine Pentaxim đợt 7 qua mạng tại Trung tâm dịch vụ khoa học kỹ thuật và Y tế dự phòng sẽ được bắt đầu từ 9h ngày 29/6 và duy nhất tại địa chỉhttp://www.tiemvacxin.vn/Danh sách các trẻ đăng ký tiêm thành công sẽ được niêm yết công khai tại các địa chỉ website của trung tâm ngay trong ngày đăng ký.

Để xem hướng dẫn đăng ký, phụ huynh có thể truy cập vào các địa chỉ website sau: Nihe.org.vnyteduphong.com.vn; Hoặc facebook.com/ytdp131loduc.

Được biết, số lượng vaccine Pentaxim đăng ký đợt 7 tại trung tâm này là 3.840 liều. Đối tượng có thể đăng ký tiêm vaccine Pentaxim đợt 7 là những trẻ từ 2 tháng tuổi đến 24 tháng tuổi, tính đến ngày tiêm (trẻ sinh trong khoảng từ ngày 12/7/2014 - 4/6/2016, chưa được tiêm hoặc tiêm chưa đủ mũi vaccine 5 trong 1).

Sau khi tiến hành đăng ký thành công, trung tâm sẽ tiến hành tiêm vaccine liên tục từ ngày 12/7 đến hết ngày 4/8 tại địa chỉ số 131 phố Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Phụ huynh cần lưu ý, không đưa trẻ đến tiêm vaccine Pentaxim khi chưa có phiếu thông báo đăng ký tiêm thành công.

Bên cạnh vaccine dịch vụ Pentaxim, Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương vẫn duy trì tiêm vaccine Quinvaxem miễn phí thuộc chương trình Tiêm chủng mở rộng. Phụ huynh nếu không thể đăng ký được vaccine dịch vụ có thể mang con đến các điểm tiêm để tiêm vaccine miễn phí giúp phòng ngừa dịch bệnh cho trẻ kịp thời.

Trần Ngọc H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn