Mở Cửa Khu Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Premier Village Danang Resort

Với tầm nhìn hướng ra đại dương, khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp này gồm 111 căn biệt thự hiện đại mang đến một không gian ấm cúng, thích hợp cho các cặp tình nhân và gia đình đến để thư giãn và tận hưởng kì nghỉ của mình.

"Premier Village Danang Resort là khu biệt thự nghỉ dưỡng tuyệt đẹp tọa lạc ngay vị trí đắc địa và sở hữu một bãi biển riêng biệt" Tổng Giám đốc Jean-Paul Fontenille cho biết. "Nếu du khách đặt chân đến nơi này chắc chắn sẽ yêu thích và hài lòng về khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort với tiêu chuẩn cao cấp nhất về chất lượng dịch vụ và các cơ sở vật chất hàng đầu."

Các căn biệt thự hiện đại được thiết kế dựa trên cách phối màu hài hòa bao gồm ba loại biệt thự chính: biệt thự hướng vườn, biệt thự hướng biển và biệt thự đối diện biển. Mỗi biệt thự được tạo ra với không gian thoải mái và tinh tế nhất, bao gồm các phòng ngủ lớn, hồ bơi riêng, tầm nhìn ngoạn mục hướng ra biển hoặc khu vườn riêng, một nhà bếp đầy đủ tiện nghi với lò vi sóng và lò nướng. Tất cả các phòng đều được trang bị một TV màn hình phẳng, các tiện nghi nội thất cao cấp, cà phê, trà, và truy cập mạng internet miễn phí.

Thưởng thức và Trải nghiệm

Du khách có cơ hội trải nghiệm ẩm thực độc đáo từ bốn nhà hàng và quầy bar khác nhau. Hai nhà hàng chính là Cá Chuồn Cồ được thiết kế sang trọng nhằm phục vụ thực khách các loại hải sản tươi ngon nhất được đánh bắt trong ngày và nhà hàng Lemongrass sẽ mang đến các món ăn truyền thống Việt Nam, các món ăn quốc tế với lựa chọn ngồi bên trong nhà hàng hoặc khu vực hồ bơi ngoài trời.

Nautica Beach Club có tầm nhìn toàn cảnh ra đại dương, nằm ngay cạnh hồ bơi lớn 30 mét và chỉ cách vài bước chân để đến bờ biển, sẵn sàng phục vụ quý khách với thực đơn đồ uống đầy đủ cũng như nhiều sự lựa chọn cho các loại đồ ăn nhẹ. Aqua Lounge tọa lạc gần khu vực lễ tân với tầm nhìn 180° ra biển, mang đến một cảm giác sảng khoái dễ chịu cho du khách khi vừa đặt chân đến đây, nhiều loại đồ uống được phục vụ trong khu vực giải trí, nơi du khách có thể thư giãn bằng cách đọc một cuốn sách, chơi billiards hoặc chỉ cần ngồi ngả lưng và tận hưởng những làn gió biển mát mẻ.

Cho những ai muốn một không gian ấm cúng như ở nhà, các chuyên gia đầu bếp của khu nghỉ dưỡng sẵn lòng phục vụ các buổi tiệc hải sản nướng theo yêu cầu ngay tại không gian thoải mái của biệt thự.

Các hoạt động giải trí

Du khách muốn tập luyện thể thao hoặc thư giãn cơ thể có thể tìm đến Trung tâm Thể hình hiện đạiTrung tâm Spa của khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra, khu biệt thự nghỉ dưỡng còn có Câu lạc bộ trẻ em được quản lý bởi đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong một môi trường an toàn cho trẻ nhỏ, trung tâm vui chơi giải trí với nhiều hoạt động vui chơi thú vị trên biển, các trò chơi trong nhà và hai bể bơi lớn ngoài trời cùng với hồ bơi dành riêng cho trẻ em.

Đối với những ai vẫn phải làm việc trong khi đang ở tại “thiên đường” thì phòng họp mang đến rất nhiều tiện nghi văn phòng cần thiết và không gian thoải mái cho du khách. Và cho những ai muốn khám phá các địa điểm của thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng, khu nghỉ dưỡng cung cấp dịch vụ xe đưa đón miễn phí theo lịch trình vào khu mua sắm tại trung tâm thành phố hoặc phố cổ Hội An - Di Sản Văn Hóa Thế Giới cách khu nghỉ dưỡng 30 phút lái xe.

Đà Nẵng đã trở thành một trong những địa điểm du lịch nghĩ dưỡng hấp dẫn nhất tại Việt Nam, nổi tiếng với bờ biển trải dài tuyệt đẹp, khu trung tâm thành phố nhộn nhịp, và nằm liền kề với các di tích văn hóa lịch sử như Hội An, thánh địa Mỹ Sơn, núi Ngũ Hành Sơn và chùa Linh Ứng . Khu biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 15 phút lái xe và 25 phút từ nhà ga xe lửa.

Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật củaPremier Village Danang Resort:










nhattd
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục