Sản phẩm mới: Minh Thông Vương - giúp giảm xơ vữa động mạch, phòng tai biến

Minh Thông Vương - sản phẩm thực phẩm chức năng phòng tai biến mới xuất hiện trên thị trường

Nattokinase - cứu tinh của người bị cục máu đông

Phân biệt viêm VA và viêm amidan ở trẻ

Viêm thanh quản ở trẻ nhỏ có nguy hiểm không?

Xung huyết hang bị dạ dày, dùng Bảo Vị An thế nào cho hiệu quả?

Theo thống kê của Tổ chức Đột quỵ Thế giới, cứ 6 người thì có một người sẽ bị tai biến mạch máu não (đột quỵ não) ít nhất một lần trong đời (bao gồm cả cơn thiếu máu não thoáng qua). Đây được coi là một trong các nguyên nhân gây tử vong cao khi cứ mỗi 6 giây lại có một người chết vì tai biến mạch máu não. Đáng buồn là đa phần những bệnh nhân đột quỵ nếu không tử vong đều phải mang theo di chứng nặng nề, làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, tài chính của bản thân và gia đình. Tuy vậy, đây lại là căn bệnh hoàn toàn có thể dễ dàng phòng tránh bằng chế độ ăn uống khoa học, lối sống lành mạnh, tập luyện thể dục thể thao và sử dụng thực phẩm chức năng.

Là một trong những sản phẩm thuộc Dự án nghiên cứu CNC.02.DAPT/13 thuộc Chương trình Quốc Gia phát triển công nghệ cao tới năm 2020, Minh Thông Vương là sản phẩm thực phẩm chức năng mới được ra mắt dành cho các đối tượng có nguy cơ tai biến và sau tai biến, các đối tượng xơ vữa động mạch và có nguy cơ xơ vữa động mạch. Sản phẩm là sự kết hợp dược liệu truyền thống (Đan sâm, Hoa hòe, Hoàng liên) được chứng minh qua các bài thuốc, các đánh giá lâm sàng trong y học cổ truyền cùng với các nguyên liệu hiện đại (Nattokinase, ImmunegammaZ).

Thực phẩm chức năng Minh Thông Vương - Giúp giảm xơ vữa động mạch, phòng tai biến, hỗ trợ phục hồi sau tai biến mạch máu não

Thành phần mỗi viên chứa: KinaseZym có chứa Nattokinase (500 FU), cao Đan sâm (165mg), L-Carnitin fumarat (75mg),  ImmuneGammaZ (25mg), cao Hoàng liên (25mg), cao Hoa hòe (25mg).

Công dụng:

- Giúp phòng ngừa và làm tan huyết khối, ngăn ngừa các nguy cơ xơ vữa động mạch, giúp tăng sức bền thành mạch.

- Giúp tăng tuần hoàn và lưu thông máu, giảm đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ do thiếu máu não.

Đối tượng sử dụng:

- Người sau tai biến mạch máu não (đột quỵ), người bị di chứng sau tai biến mạch máu não và có nguy cơ như nhồi máu cơ tim, đau thắt ngực, xơ vữa động mạch, tăng huyết áp.

- Người bị suy giảm tuần hoàn máu với các triệu chứng: đau đầu, chóng mặt, hồi hộp, lo âu, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê bì chân tay.

Khuyến cáo:

Không dùng cho phụ nữ có thai, trẻ em, người đang bị xuất huyết, người chuẩn bị phẫu thuật. Tham khảo ý kiến bác sỹ hoặc dược sỹ trước khi sử dụng sản phẩm cho người rối loạn đông máu, người đang dùng thuốc chống đông máu, tai biến mạch máu não thể xuất huyết, người sau phẫu thuật, người sau chấn thương sọ não.

Cách dùng: 

- Người sau tai biến mạch máu não: 4 viên/ngày, chia 2 lần.

- Phòng bệnh và tăng cường sức khỏe tim mạch, tuần hoàn: 2 viên/ngày, chia 1 - 2 lần.

- Nên uống trước bữa ăn 30 phút. Uống nguyên viên, không nghiền nát hoặc nhai.

- Nên sử dụng liên tục một đợt từ 1 - 3 tháng để có kết quả tốt nhất.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Viễn Bằng
GPQC: 02320/2016/XNQC-ATTP
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
PV H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng