MindEnergy - “Đột phá” trong tăng cường sự tập trung, tăng khả năng sáng tạo

Giải pháp nào để tăng cường sự tập trung, tăng khả năng sáng tạo?

Muốn sáng tạo nên uống cà phê và bia?

Nghe nhạc gì khi làm việc để tăng tập trung và hiệu quả?

10 cách "đánh bay" mệt mỏi ngày thứ Hai

Hay quên, mất tập trung sau tuổi 40: Cách nào khắc phục?

Theo quan niệm truyền thống, mọi người rất dễ lựa chọn các sản phẩm có chứa caffeine để tăng sự tỉnh táo. Caffeine có nhiều trong cà phê, chè, ca cao… Đây chính là lý do vì sao các loại nước uống có chè, cà phê, ca cao… giúp con người có thể lấy lại được sự tập trung, tỉnh táo trong ngắn hạn. Tương tự, các sản phẩm có chứa chiết suất caffeine cũng được ưa chuộng như một giải pháp để tăng cường sự tập trung, tăng khả năng sáng tạo.

Tuy nhiên, lời khuyên hữu ích với người tiêu dùng là không nên quá lạm dụng các sản phẩm có chứa caffeine vì qua giai đoạn tỉnh táo, caffeine có thể đem lại tác dụng phụ như nhức đầu, căng thẳng, run rẩy, hồi hộp, thiếu tập trung, cáu giận, mất ngủ, nhịp tim nhanh

Đã có nhiều bằng chứng khoa học cho thấy caffeine ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe tim mạch. Chỉ cần uống 2 - 3 tách cà phê đã có thể làm nhịp tim tăng lên 100 lần/phút (nhịp tim bình thường là 60 - 80 nhịp/phút) và có thể mất đến một giờ để trái tim trở lại trạng thái bình thường. Những người có vấn đề về tim mạch vì thế càng phải cẩn trọng khi sử dụng các sản phẩm có chứa caffeine.

Nhiều người cho rằng caffeine có thể gây nghiện còn Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho rằng, caffeine có thể dẫn đến tâm lý phụ thuộc vào các sản phẩm có chứa caffeine nơi người sử dụng.

Vậy làm thế nào để tăng cường sự tập trung, tăng khả năng sáng tạo?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nang  Mind Energy là giải pháp thay thế hợp lý để: Giúp tăng cương và cải thiện trí nhớ; Giúp tăng cường tuần hoàn và lưu thông máu; Giúp tăng sự tập trung, tăng khả năng sang tạo, giảm mệt mỏi ở người làm việc trí óc.

Các thành phần như Kinacoat (có chứa Nattokinase), Cao Đinh lăng, Cao Ngưu tất trong Mind Energy giúp hoạt huyết, gia tăng khả năng ghi nhớ, giảm sự mệt mỏi về tinh thần, giúp con người tỉnh táo hơn. DeltaImmunes 100mg; L-Carnitine fumarate và DHA giúp tăng cường sức khỏe cho người sử dụng. Chính vì vậy, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên nang  Mind Energy là giải pháp mới để tăng cường sự tập trung, tăng khả năng sáng tạo, giảm sự phụ thuộc vào caffeine.

Phương Minh H+

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên nang Mind Energy

Thành phần: Mỗi viên chứa: Kinacoat có chứa Nattokinase 300FU; DeltaImmunes 100mg; L-Carnitine fumarate 50mg; Cao Rau đắng biển 45mg; Cao Ngưu tất 40mg; Cao Đinh lăng 40mg; DHA (Docosahexaenoic acid) 5mg

Đối tượng sử dụng:  Người làm việc căng thẳng trí óc, học sinh, sinh viên;  Người thiếu máu não với triệu chứng đau đầu, hoa mắt, chóng mặt; Người cao tuổi cải thiện các tình trạng lú lẫn hay quên, đau đầu, mất ngủ, suy giảm trí nhớ;

Lưu ý: Hỏi ý kiến bác sĩ hoặc thận trọng khi dùng cho người đang chảy máu, hay có nguy cơ chảy máu, người đang dùng thuốc chống đông máu.

Hướng dẫn sử dụng: Uống 1 - 2 viên/lần  x  2 - 3 lần/ngày;  Uống khi đói: sau ăn 2h và trước ăn 30 phút. Nên sử dụng 1 đợt từ 2-3 tháng để có kết quả tốt nhất.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

XNQC: 00354/2017/ATTP-XNQC

Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam Vina-link Group (Lô C16/D21 khu đô thị mới Cầu Giấy, Phố Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh