Mẹ Hà Nội tiết lộ bí quyết giúp con hết táo, ăn ngon và không còn ốm vặt!

Bé Tích Phú và Minh Hồng nhà chị Thanh Huyền

Trải nghiệm của ông bố chăm con táo bón

Mẹ nên làm điều này để bé hết ngay táo bón, khôn lớn từng ngày!

Cách trị táo bón nhanh nhất ở trẻ tiểu học (6 - 8 tuổi)

5 loại nước giúp trẻ thanh nhiệt, chống táo bón

Khốn khổ vì con bị táo bón kéo dài

Cả Tích Phú và Minh Hồng đều bị táo bón từ khi đi học mẫu giáo. Không chỉ vậy còn kéo theo chứng lười ăn và hay ốm vặt. Theo lời kể của chị Huyền, từ khi đi học, khoảng 3 tuổi là Tích Phú đã bị táo bón triền miên. Trẻ bình thường mỗi ngày đi ngoài 1 lần, nhưng riêng bé Tích Phú phải cách 3-4 ngày mới đi ngoài được. Mỗi lần đi vệ sinh với Tích Phú như “cực hình” vì đau, bé kêu gào, đau khóc khiến chị Huyền vô cùng lo lắng.

Xót ruột vì con bị táo bón kéo dài, chị Huyền đã tìm đủ mọi cách chống táo bón cho con, ai bày cách gì chị cũng đều thử qua.“Mình cho bé uống men tiêu hóa thì cũng đỡ, nhưng cứ dừng dùng là lại bị lại”. Chị có cho thêm vào khẩu phần ăn của bé nhiều rau củ quả để bổ sung chất xơ, nhưng bé không chịu ăn rau. Nhiều lúc, chị cảm thấy như bế tắc vì đã cho bé đi khám bác sỹ, dùng đủ loại thuốc bác sỹ kê nhưng không mấy khả quan.

Hai bé Tích Phú (trái) và Minh Hồng (phải) bị táo bón từ khi bắt đầu đi học

Thậm chí, chị Huyền thường xuyên phải mua thuốc thụt hậu môn cho con. Nhưng cứ ngưng dùng một thời gian thì “đâu lại hoàn đấy”, bé vẫn bị táo bón triền miên, kèm theo biểu hiện lười ăn, hay ốm vặt. Đến năm 4 tuổi, cân nặng của bé mới ngấp nghé con số 14kg.

Không chỉ vậy, nỗi lo lắng của chị Huyền dường như nhân lên gấp bội vì cô con gái thứ hai của chị cũng lâm vào tình trạng tương tự như anh trai. Bé Minh Hồng cũng rất lười ăn, biếng ăn, thỉnh thoảng lại bị táo bón. Bé ăn uống khó hấp thu nên trông nhỏ bé hơn hẳn bạn bè cùng lớp.

Giải pháp giúp con ăn ngon, hết táo

Nỗi lo lắng của chị Huyền gần như đã được giải tỏa trong một buổi họp phụ huynh. Được các mẹ chia sẻ về sản phẩm Pubokid Gold giúp hỗ trợ điều trị chứng táo bón ở trẻ em, chị đã mua về cho các bé dùng thử. “Mình có tìm hiểu về các thông tin trên bao bì sản phẩm thì thấy thành phần cũng lành nên cho 2 bé uống thử. Trộm vía, bé Tích Phú uống được 1 hộp thì có nhiều cải thiện. Duy trì cho bé uống trong 3 tháng, giờ bé đã đi ngoài đều đặn hơn và thành thói quen. Tình trạng táo bón ở bé Minh Hồng cũng không còn nữa”. Không chỉ vậy, tình trạng biếng ăn, lười ăn của cả 2 anh em cũng không còn nữa.

“Vui nhất là 2 con ăn uống tốt hơn hẳn, không còn ‘ghét bỏ’ rau củ quả. Giờ cũng không còn hay ốm vặt như trước!” Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, chị Huyền được biết Pubokid Gold có chứa thành phần chính là hợp chất ImmuneGamma - giúp phục hồi và tái tạo các niêm mạc tổn thương do táo bón lâu ngày. Pubokid Gold cũng có chứa các thành phần thảo dược như cao dền gai, cao đơn kim, cao huyền sâm, cùng các khoáng chất thiết yếu như lysine, kẽm, magie... giúp bé ăn ngon miệng, tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng.

Nhận thấy những chuyển biến tích cực của cả 2 bé, chị Huyền đã giới thiệu sản phẩm cho nhiều mẹ có con bị táo bón và đều đạt được những kết quả khả quan. Chia sẻ với chúng tôi, không chỉ chị Thanh Huyền mà hầu hết các mẹ đã cho con dùng thử sản phẩm đều cho rằng, các chị sẽ duy trì cho con dùng cốm Pubokid Gold, để con luôn khỏe mạnh, ăn uống ngon miệng và tránh xa táo bón.

Hoài Thương H+

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ