Máy trợ thính Phonak OK! M


- Là model có thể phù hợp với ~80% số người khiếm thính với mức độ khiếm thính trung bình đến nhẹ (khoảng điếc <60db). Máy sử dụng Pin PR44 hay pin số 13 (thời gian sử dụng 25 ngày với 5h/ngày).
- Máy được trang bị công nghệ AudioSet với một nút vặn nhằm chuyển đổi chương trình trực tiếp mà không cần phải hiệu chỉnh trên máy tính. Đây là điều độc đáo của OK!M mà chưa từng có ở những sản phẩm khác.
- Chức năng AudioSet (kĩ thuật số) điều chỉnh các khả năng nghe khác nhau cho phù hợp với ngưỡng nghe có 40 kênh dò trên một chế độ nghe và 4 chế độ nghe khác nhau cho chất lượng âm thanh tuyệt vời. Hơn thế nữa OK!M còn được tích hợp tính năng giảm tiếng hú, tiếng ồn, giảm tiếng dội âm, tự động giảm những âm thanh không phải là tiếng nói.
- Dùng cho người bị điếc nhẹ có qua thăm khám và không qua thăm khám.
- Máy nhỏ gọn, sắc nét, đựng trong hộp nên dễ dàng cho người dùng mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi.
- Pin sử dụng nhỏ gọn với thiết kế núm pin nằm gọn trong máy dễ tháo lắp và rất chắc chắn. Hệ thống thu phát nằm trong máy, dùng ống dẫn âm thanh truyền ra tai nghe qua núm tai bịt vào lỗ tai để nghe.
- Các linh kiện có độ bền cao cùng với chất lượng Thụy Sỹ danh tiếng thế giới sẽ đảm bảo sản phẩm hoạt động ổn định bền bỉ ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.
Xuất xứ: Thụy Sỹ
linhly
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục