Hai anh em bị đâm chết ngay tại nhà lúc rạng sáng

Căn nhà ông Huỳnh Thủy, nơi xảy ra vụ án hai người bị giết - Ảnh: Nguyên Linh

TP.HCM: 9X giết người, đốt xác vì không thích bạn dùng điện thoại của mình

Thói quen giết người ngang ngửa hút thuốc và lười tập luyện

Hoãn xét xử vụ nguyên lãnh đạo Quận ủy Cầu Giấy giết người

Cuồng ghen, dùng tiết lợn tạo hiện trường giả để lấy mạng người yêu

Vụ án xảy ra khoảng 3h15 sáng nay 25/6, tại nhà riêng của ông Huỳnh Thủy (cụm Xuân An). Hai nạn nhân được xác định là Huỳnh Văn Nhật (22 tuổi, con trai ông Huỳnh Thủy) và Huỳnh Văn Tương (40 tuổi, anh con bác của nạn nhân Huỳnh Văn Nhật).

Ông Lương Lòn, cụm trưởng cụm Xuân An, cho biết khoảng 3h sáng 25/6, nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra nhà ông Thủy, người dân trong xóm chạy đến thì phát hiện Huỳnh Nhật ngã gục ở cổng, còn ông Huỳnh Tương nằm ở cửa sổ.

Lúc ấy, cả hai đều thoi thóp thở, trên người nhiều vết thương ở ngực, cổ, bê bết máu. Ngay sau đó, người dân thuê ô tô chở hai nạn nhân đến Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu, nhưng cả hai đã tử vong trên đường đi.

Hai nạn nhận được chuyển vào nhà xác bệnh viện để khám nghiệm tử thi. Sau khi xảy sự việc, lực lượng công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã đến phong tỏa hiện trường điều tra sự việc.

Theo nguồn tin riêng, nghi phạm là anh rể của nạn nhân Nhật, đã bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi gây án. Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đang khẩn trương truy bắt hung thủ.

Lực lượng công an phong tỏa hiện trường, cấm tất cả người dân vào khu vực nhà ông Thủy - Ảnh: Nguyên Linh
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn