Mang bầu 3 tháng đã rạn da phải làm sao?

Bà bầu cần chú trọng cải thiện tình trạng rạn da

Cách dưỡng da mềm mịn cho cô nàng da khô như da rắn mùa Thu Đông

7 sự thật đáng ngạc nhiên về rạn da

Dầu dừa + xxx trị rạn da hiệu quả không ngờ!

7 loại dầu giúp khắc phục tình trạng rạn da

Đối phó với rạn da: 5 điều cần làm ngay và luôn!

Chào bạn!

Thông thường, rạn da xuất hiện khi độ đàn hồi của làn da chưa kịp đáp ứng với sự thay đổi về trọng lượng của cơ thể, dẫn tới các mô liên kết dưới da bị đứt gãy và hình thành vết rạn da. Ngoài ra, rạn da cũng xuất hiện khi có sự thay đổi về nội tiết trong cơ thể.

Trường hợp của bạn chưa tăng cân tức là chưa có sự thay đổi về thể chất, nhưng đã bắt đầu xuất hiện rạn da là do sự thay đổi về nội tiết. Khi nội tiết tố thay đổi, da giảm sự đàn hồi và dẫn đến việc hình thành rạn da. Với cơ địa dễ bị rạn da như bạn, ở những tháng sau của thai kỳ, nếu bạn không có biện pháp chăm sóc và điều trị thì tình trạng này có thể rất nặng nề.

Rạn da là những vết rạn nhỏ ở vùng da mỏng và yếu như bụng, đùi, mông, xuất hiện những vệt song song màu đỏ, mỏng, bóng, có khi giống như những vết sẹo màu trắng. Da bị rạn có bề ngoài giống như một dải dẹt, vằn sọc hay những đường nứt nhỏ. Rạn da được hình thành qua hai thời kỳ: Lúc đầu là những vệt đỏ, đỏ tím (có ngứa hoặc không, hoặc dấm dứt nhẹ tại chỗ); Thời kỳ sau da chuyển sang màu trắng có ánh và hình thành các đường rạch lõm (là lúc tạo vết rạn). Tình trạng này rất phổ biến ở phụ nữ mang thai, sau sinh hoặc phụ nữ bị thừa cân béo phì.

Để dự phòng và cải thiện tình trạng rạn da, ngoài những biện pháp đơn giản như: uống nhiều nước, ăn nhiều rau quả tươi, bạn có thể sử dụng sản phẩm kem bôi Babolica. Kem bôi Babolica với thành phần chính là dịch chiết lá tre giúp tăng cường tái tạo mô liên kết, kết hợp tinh chất hạt hồng hoa, MSM,... giúp dưỡng da, tái tạo da, cung cấp độ đàn hồi cho da, từ đó hạn chế tình trạng rạn da, làm da căng mịn trở lại, cải thiện tổn thương trên da, cụ thể là những vết rạn da mà bạn đang gặp phải. 

Rạn da có thể xuất hiện ở những vùng da mỏng như da đùi

Vì vậy, kem bôi Babolica là một công thức toàn diện giúp tăng cường sức khỏe và tính toàn vẹn của mô liên kết, duy trì một làn da căng mịn, cải thiện tình trạng rạn da khi mang thai mà không ảnh hưởng đến thai nhi nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong suốt thai kì và cả sau khi sinh. 

Hãy lắng nghe chuyên gia chia sẻ về tác dụng chăm sóc da của dịch chiết lá tre có trong Babolica

Ngoài ra, để sử dụng sản phẩm kem bôi Babolica đạt kết quả lâu dài và điều trị rạn da hiệu quả, sau khi sinh, bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm viên uống Babolica với thành phần chính là cao lá tre, kết hợp với một số dược liệu khác như: cao hồng hoa, collagen type II, kẽm gluconate,... Sản phẩm này giúp xây dựng và tái tạo lại mô liên kết, bổ sung lượng collagen thiếu hụt cho làn da, tăng cường đàn hồi da, chống oxy hóa và chống gốc tự do… Vì vậy, bộ đôi sản phẩm "trong uống - ngoài bôi" Babolica sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các trường hợp bị rạn da do mang thai hay tăng cân quá nhanh. Tuy nhiên vì bạn đang mang thai, nên để tốt nhất cho cả mẹ và bé, bạn chỉ nên sử dụng sản phẩm viên uống Babolica sau khi đã sinh con và cai sữa cho bé nhé!

Chúc bạn có làn da đẹp!

Babolica – Sản phẩm tiêu biểu chứa silica giúp làn da căng mịn, không nhăn nheo, không chảy xệ, cải thiện tình trạng rạn da
Hiện nay, để ngăn ngừa tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, rạn da, các sản phẩm chiết xuất từ lá tre (với hàm lượng silica lên đến 70%) đã ra đời. Trong đó, tiêu biểu là bộ sản phẩm kem bôi và viên uống Babolica.
Thực phẩm chức năng viên uống Babolica có thành phần chính là cao lá tre, kết hợp với cao hồng hoa, collagen, kẽm gluconate giúp tác động vào nguyên nhân gây nhăn nheo, chảy xệ, rạn da từ bên trong cơ thể, bằng cách bổ sung hàm lượng silica và collagen thiếu hụt ở các mô liên kết, tăng cường đàn hồi cho làn da, chống oxy hóa, từ đó giúp làn da căng mịn tự nhiên.
Kem bôi Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre, kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa… giúp tác động ngay trên bề mặt da bị chảy xệ, nhăn nheo, rạn da, từ đó giúp tái tạo da, căng mịn da, làm săn chắc và sáng đều màu da.
Sử dụng trọn bộ sản phẩm Babolica “Trong uống – Ngoài bôi” là sự lựa chọn hoàn hảo, giải quyết được cả nguyên nhân bên trong và bên ngoài gây nhăn nheo, chảy xệ, rạn da, giúp chị em lấy lại làn da căng mịn như mơ ước.
XNQC: 1369/2015/XNQC-ATTP
XNQC: 03/14/QCMP- PT
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu