Sự cố phòng the: Đừng cố "dệt gấm thêu hoa"

Dạo đầu quá lâu có thể “giết chết” những ham muốn ái ân

Đàn ông để râu: Hấp dẫn và khỏe mạnh hơn!

Vì sao các đấng mày râu lại yêu thích phim sex?

Cách gia tăng testosterone dễ dàng cho nam giới

10 lý do phụ nữ luôn cảm thấy lạnh hơn nam giới

Chăn gối cần sáng tạo, nhưng đôi khi sự cầu kỳ thái quá lại gây tác động ngược. Với khúc dạo đầu cũng thế. Mọi chuyên gia đều khuyên các đôi uyên ương đừng bỏ qua giai đoạn này, vì đó là cuộc đầu tư một vốn bốn lời. Tuy nhiên, chính vì quá chăm chú vào màn dạo đầu, mà nhiều quý ông lại tiến hành quá rườm rà, thành ra rề rà không cần thiết.

Màn dạo đầu giúp kích hoạt cảm xúc cho người phụ nữ, trong đó điều cần thiết và thể hiện rõ rệt nhất là nhắm đến vấn đề “bôi trơn”. Trừ những phụ nữ có vấn đề về chất nhờn hoặc đang hồi "thoái trào" do tuổi tác, còn với hầu hết quý cô trẻ khoẻ thì chỉ cần một chút “dụng độ” vừa phải là đủ. Do đó, việc chàng quá “nhiêu khê” có thể là thừa và làm mất thời gian quý báu.

Chị em dễ mất hứng khi dạo đầu quá lâu

Cơ thể phụ nữ không phải ai cũng giống nhau, mức độ khoái cảm cũng khác nhau. Trong trường hợp đặc biệt thì giá trị của vài điểm nhấn có thể một chín một mười với vị trí tương tác truyền thống. Tuy vậy, về mức độ của mỗi người mỗi khác, chẳng hạn vấn đề "khoái cảm âm vật" ở một số quý cô là số một nhưng với người khác lại chẳng là bao. Có nhiều anh chàng "thu thập kiến thức kiểu bi kíp cẩm nang", rồi răm rắp làm theo. Trong khi với chuyện chăn gối, kiểu "đều như đếm" này thường không mang lại hiệu quả rõ rệt nào, khiến đối phương cảm thấy "hụt hẫng". Chưa kể nếu gặp phải quý bà thiếu kiên nhẫn mà quý ông cứ tuần tự như thế thì dễ xôi hỏng bỏng không.

Cái hại của những màn "làm nóng" nhẩn nha này trước hết là làm mất thời gian. Quý bà quý cô có thể cảm kích sự “chịu khó” của người đàn ông của mình, nhưng họ không chắc hài lòng về hiệu quả mà chàng đang cố tạo ra. Nhiều quý cô vốn có nhu cầu đơn giản, kể cả với khoái cảm, nên sự “đổ mồ hôi” của quý ông trở nên phí hoài, dẫn đến việc chọn “điểm rơi phong độ" sai.

Nhiều quý ông rất nhiệt thành nhưng lại không kiểm soát được thời điểm chấm dứt “dạo đầu” để chuyển sang “hiệp chính”. Nghĩa là với quý cô, mọi sự đã được lên “bệ phóng” nhưng lang quân vẫn còn loay hoay “nhập đề”. Sự chờ đợi dài lê thê này rất dễ gây bức xúc, ức chế với phụ nữ, có khi vào đến "đoạn chính" thì nhiệt huyết của họ chẳng còn.

Ở đây, có thể có một phần lỗi ở quý bà vì không nói cho chồng rõ lúc nào là "đủ", có có thể vì ngại, vì không nỡ hoặc cho là không quan trọng nên cứ để mặc. Cách giải quyết giản đơn giản nên có sao nói vậy, vì các quý ông "nhẩn nha" lâu chẳng qua cũng vì vợ và muốn vợ "nhập cuộc" sớm mà thôi. Vậy nên hạn chế “dệt gấm thêu hoa” ở màn dạo đầu mà hãy tập trung cho “đại cuộc” vào hiệp sau.

Phương Thảo H+ (Tổng Hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn