Mách bạn: Công thức trị rạn da hiệu quả

Phụ nữ mang thai rất dễ phải đối mặt với tình trạng rạn da

Biện pháp hữu hiệu giúp ngăn chặn, điều trị rạn da cho phụ nữ mang thai và sau sinh

Babolica có an toàn cho phụ nữ mang thai dưới 3 tháng?

5 cách giảm nguy cơ rạn da do luyện tập thể hình

Rạn da sau sinh đã lâu có nên dùng Babolica?

Chuẩn bị:

- Nồi hơi đôi

- Bếp

- Phới trộn bột (spatula)

- Cân

- 56gr sáp ong

- 56gr bơ hạt mỡ

- 56gr dầu dừa

- Khuôn nhựa dùng làm kẹo hoặc xà phòng

Các bước thực hiện:

- Cân các thành phần: Sáp ong, bơ hạt mỡ, dầu dừa cần có tỷ lệ tương đương với nhau. Bước này đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Kem bôi trị rạn da có thành phần dịch chiết lá tre, tinh chất hạt hồng hoa, MSM, muối natri hyaluronate… giúp làm mờ rạn da, cải thiện tình trạng nhăn nheo, chảy xệ, từ đó làm căng mịn da, săn chắc và sáng đều màu da. Sản phẩm viên uống chứa thành phần chính từ cao lá tre và các dược liệu khác cũng có tác dụng tăng cường độ đàn hồi của da, bổ sung hàm lượng silica, collagen giúp da căng mịn tự nhiên.

- Bắc nồi hơi đôi lên bếp. Nếu không có, bạn có thể đặt một cái bát bằng kim loại vào trong chảo to.

- Sau đó, bạn cho lần lượt các thành phần như sáp ong vào bát hoặc nồi, bắc lên bếp. Sáp ong cần nhiều thời gian để tan chảy hơn các thành phần khác.

- Cho thêm dầu dừa và bơ hạt mỡ vào, khuấy nhẹ nhàng và cẩn thận. Sau khi tất cả các thành phần đã được trộn đều vào nhau, bạn đổ ra khuôn.

Bạn cũng có thể cho thêm một số loại tinh dầu khác như tinh dầu cam, oải hương để có mùi dễ chịu hơn. Làm mát trong khoảng 1 giờ. Khuôn càng nhỏ thì thời gian đông lại càng nhanh. Sau khi chúng cứng lại, bạn có thể xếp vào hộp để bảo quản.

Khi sử dụng, bạn chỉ cần chà nhẹ lên vùng da bị rạn. Chúng có thể giúp giảm ngứa, làm dịu da và giúp da mềm mịn hơn. Áp dụng ít nhất 1 lần/ngày trong thời gian mang thai để làm dịu da, giảm thiểu tác động của tình trạng rạn da

Nếu không có nhiều thời gian để tìm mua các loại nguyên liệu và tự làm kem dưỡng thể tại nhà, bạn có thể lựa chọn sản phẩm thảo dược có sẵn trên thị trường để xóa mờ rạn da một cách an toàn và hiệu quả. 

Hoài Thương H+ (Theo Verywell)

Babolica – Sản phẩm tiêu biểu chứa silica giúp làn da căng mịn, không nhăn nheo, không chảy xệ
Hiện nay, để ngăn ngừa tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, các sản phẩm chiết xuất từ lá tre (với hàm lượng silica lên đến 70%) đã ra đời. Trong đó, tiêu biểu là bộ sản phẩm kem bôi và viên uống Babolica.
Thực phẩm chức năng viên uống Babolica có thành phần chính là cao lá tre, kết hợp với cao hồng hoa, collagen, kẽm gluconate giúp tác động vào nguyên nhân gây nhăn nheo, chảy xệ da từ bên trong cơ thể, bằng cách bổ sung hàm lượng silica và collagen thiếu hụt ở các mô liên kết, tăng cường đàn hồi cho làn da, chống oxy hóa, từ đó giúp làn da căng mịn tự nhiên.
Kem bôi Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre, kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa… giúp tác động ngay trên bề mặt da bị chảy xệ, nhăn nheo, từ đó làm tái tạo da, căng mịn da, làm săn chắc và sáng đều màu da.
Sử dụng trọn bộ Sản phẩm Babolica “Trong uống – Ngoài bôi” là sự lựa chọn hoàn hảo, giải quyết được cả nguyên nhân bên trong và bên ngoài gây nhăn nheo, chảy xệ, rạn da, giúp chị em lấy lại làn da căng mịn như mơ ước.
XNQC: 03/14/QCMP-PT
*Thông tin về Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu