Mách bạn cách tặng quà khiến vợ ngất ngây

Tự tay trồng hoa tặng vợ là một cách khiến nàng cảm động

8/3: Top các loài hoa lãng mạn nên tặng nàng

8/3: Chùm ảnh chế siêu hài về ngày Quốc tế phụ nữ

Mẫu thiệp handmade đơn giản, dễ làm cho ngày 8/3

Gợi ý những món quà tặng 8/3 chị em thích được nhận

Sắp 8/3 rồi, Health+ gợi ý cho bạn một số cách tặng quà sẽ khiến nàng cảm động và nhận không ít sự ngưỡng mộ từ những người chung quanh.

Tự trồng hoa tặng vợ

Chỉ mất thêm chút thời gian và công sức, bạn sẽ khiến người nhận cảm thấy mình thực sự được quan tâm, yêu thương. Cách bạn tự trồng hoa, chăm chút cho cảnh quan ngôi nhà chứng tỏ bạn yêu gia đình, luôn mong muốn cho những người sống bên bạn được thư giãn, vui vẻ và yêu hơn tổ ấm của mình.

Mách bạn: Một số làng hoa ven đô có bán rất nhiều những cụm hoa nhỏ xinh, có thể mua với giá rẻ. Bạn nên mua thêm đất, phân bón hữu cơ và chậu hoa để trồng thành một dãy đặt trước ban công hoặc trước cửa nhà.

Sửa xe

Nghe có vẻ không liên quan lắm nhưng đây là cách hay ít người biết. Vì phụ nữ phần lớn không am hiểu về xe cộ, thường hay “làm hại” xe mà không biết. Nhân dịp này, bạn hãy mượn xe của nàng, đi trùng tu, rửa sạch và đừng quên đặt vào trong cốp xe những món quà bất ngờ kèm lời nhắn “Vợ ơi, hãy lái xe an toàn nhé!”. Việc làm này sẽ khiến nàng thích thú lắm đấy, dù món quà của bạn có thể sẽ đến tay người nhận muộn hơn dự kiến.

Mách bạn: Hãy xem trước cốp xe trước khi mua quà nhé! Một số món quà không thể để vừa cốp xe và một số món quà cũng không “thích” ở lâu trong đó đâu!

Hẹn hò

Lâu rồi bạn không còn cảm giác của những ngày mới hẹn hò đúng không? Vợ bạn cũng thế. Vậy thì tại sao không cùng nàng trở lại những ngày như thế. Hãy nhắn cho nàng một cái tin, hẹn nàng tới một nơi nàng thích, để nàng chờ đợi ít phút. Bạn tới sau và đừng quên vòng tay ôm lấy eo nàng, tặng cho nàng một món quà dễ thương nhé!

Mách bạn: Lý tưởng nhất để thực hiện món quà này là nên “dụ” nàng đến một nơi có khung cảnh lãng mạn, có hồ nước, hàng cây. Hai bạn sẽ tha hồ nhắc nhớ lại những kỷ niệm đẹp, hâm nóng lại chuyện tình cảm.

Mang hoa đến tận cơ quan tặng vợ

Với một số chị em, việc được chồng tặng hoa tận nơi làm việc sẽ khiến nàng cảm thấy thật hãnh diện. Mọi đồng nghiệp sẽ được dịp trầm trồ trước sự quan tâm của bạn dành cho vợ. Nếu không thể đến tận nơi, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ điện hoa.

Mách bạn: Dịch vụ điện hoa hiện rất tiện lợi, tuy nhiên, nên “đặt gạch” với dịch vụ để kiểm tra chính xác thời điểm người bạn cần tặng có mặt ở đó. Sẽ chẳng thú vị chút nào nếu hoa đã đến mà người nhận không biết ở nơi nào đâu!

Quà tặng “gối đầu giường”

Bạn hãy chuẩn bị một món quà nhỏ, có thể đặt dưới gối và không hề nhắc gì đến ngày 8/3 cả. Chỉ đến khi nàng lên giường đi ngủ, nằm xuống mới phát hiện ra. Hãy kèm theo món quà đó những lời nhắn gửi ý nghĩa. Chắc chắn “cô ấy” của bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc vì bất ngờ này.

Mách bạn: Có thể tặng một thỏi son, đồ trang sức, sách hoặc đồ ngủ trong “chiêu” này.

Đông Nhân H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội