Mắc thận đa nang có nguy cơ suy thận không?

Thận đa nang lâu ngày không được điều trị đúng cách sẽ có thể dẫn đến suy thận cùng nhiều biến chứng nguy hiểm khác.

Ăn thức ăn giàu đạm có giúp phục hồi sức khỏe sau chạy thận?

Đang điều trị viêm thận có được quan hệ tình dục?

Mắc thận ứ nước có nên dùng TPCN Ích Thận Vương?

Tiểu ít, lưng đau có phải bị suy thận?

Trả lời:
Chào bạn!
Không biết có phải là bạn có sự nhầm lẫn hay không, vì kích thước quả thận bình thường chiều dài cũng chỉ khoảng 10cm, không thể vì lý do gì mà kích thước lên tới 60cm được, có thể là nang thận 60mm. Với những nang thận kích thước nhỏ chưa gây ảnh hưởng đến chức năng thận, bệnh nhân chỉ cần theo dõi, khám định kỳ, nhưng với kích thước nang thận của bạn như thế này là khá to, cần phải điều trị bằng phẫu thuật bạn nhé, bác sĩ sẽ mổ bóc tách nang thận cho bạn. Trong trường hợp bị thận đa nang lâu ngày không được điều trị đúng cách sẽ có thể dẫn đến suy thận cùng nhiều biến chứng nguy hiểm khác. 
Bên cạnh đó, sau khi mổ nang thận vẫn có nguy cơ tái phát và suy giảm chức năng thận. Vì vậy, để ngăn ngừa sự tái phát nang thận và phòng ngừa nguy cơsuy thận, bạn nên dùng Thực phẩm chức năng Ích Thận Vương. Với thành phần chính từ dành dành kết hợp cùng các thảo dược quý khác như mã đề, trầm hương, linh chi đỏ, bạch phục linh… TPCN Ích Thận Vương giúp tăng cường chức năng thận, ngăn ngừa tái phát nang thận và phòng ngừa suy thận hiệu quả. Trên thực tế đã có rất nhiều bệnh nhân sử dụng TPCN Ích Thận Vương giúp ngăn chặn được những biến chứng ở các bệnh nhân mắc bệnh lý về thận như thận đa nang.
Chúc bạn sức khỏe!
DS Ngọc Thủy

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương – sản phẩm cho bệnh nhân suy thận, chạy thận
Một quả thận khỏe mạnh có thể thực hiện nhiều chức năng quan trọng như: Loại bỏ các chất độc hại và nước dư thừa trong máu, kiểm soát huyết áp, tạo hồng cầu và sản sinh một số hormone để duy trì sự sống. Có rất nhiều nguyên nhân gây suy thận như: Đái tháo đường, viêm cầu thận, tăng huyết áp, sỏi thận, lupus ban đỏ, bệnh thận bẩm sinh…
Hiện nay, xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, ít tốn kém chi phí đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Trong đó, sản phẩm điển hình cho xu hướng này có bán tại các nhà thuốc là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương.
Sản phẩm Ích Thận Vương có thành phần chính từ cây dành dành, kết hợp cùng các thảo dược quý như: Đan sâm, hoàng kỳ, linh chi đỏ, trầm hương, bạch phục linh, râu mèo, mã đề; Coenzym Q10, L-carnitin. Sản phẩm có tác dụng chống oxy hóa, lợi tiểu, giúp bảo vệ thận; hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của suy thận như: Phù, đi tiểu thường xuyên, tăng creatinin huyết hoặc protein niệu.
Từ khi xuất hiện tại các nhà thuốc trên toàn quốc, Ích Thận Vương đã mang đến niềm vui cho rất nhiều bệnh nhân đã bị suy thận, hoặc mắc các bệnh có nguy cơ cao dẫn đến suy thận như: Đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận, lupus ban đỏ... để phòng ngừa dẫn đến suy thận.
Số: 00269/2017/ATTP-XNQC
*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tiết niệu