Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân sang châu Âu dưỡng thai?

Kỳ Hân sẽ cùng sang châu Âu với Mạc Hồng Quân. Ảnh: IT.

Kỳ Hân có bầu hơn 4 tháng với Mạc Hồng Quân?

Kỳ Hân bật khóc trong lễ ăn hỏi với Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân nhắng nhít khi chụp ảnh cưới

Nằm im dưỡng thai suốt 9 tháng có tốt không, bác sỹ ơi?

Không lâu sau khi kết hôn, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân được bắt gặp đang đi khám thai ở một bệnh viện và nhiều nguồn tin cho rằng chân dài người Sóc Trăng đã mang bầu. Trước sự hoài nghi của người hâm mộ, Mạc Hồng Quân cùng vợ đã lựa chọn sự im lặng. Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân của mình chân sút Than Quảng Ninh đã bất ngờ đăng tải tấm hình hộ chiếu khiến nhiều người càng khẳng định rằng anh đang làm thủ tục đưa vợ đi dưỡng thai ở CH Czech.

Khi hé lộ thông tin Kỳ Hân mang bầu, bạn bè siêu mẫu đã khẳng định cô sẽ sang châu Âu dưỡng thai để tránh đồn đoán cũng như những kỳ thị của người hâm mộ về cuộc hôn nhân này. Việc Mạc Hồng Quân trở lại Czech và nhiều khả năng sẽ đưa vợ đi cùng trong chuyến đi càng chứng minh nguồn thông tin trước đó.

Hồng Quân làm hộ chiếu cho Kỳ Hân. Ảnh: FBNV.

Để làm thủ tục đưa Kỳ Hân sang Czech vào thời điểm này, Mạc Hồng Quân phải tận dụng những khoảng thời gian hiếm hoi bởi lúc này Than Quảng Ninh đang trong giai đoạn nước rút cho cuộc đua tại V.League. Đội bóng đất Mỏ vừa có chiến thắng quan trọng trước Long An để leo lên vị trí thứ 5 trên BXH và không còn xa ngôi đầu của người hàng xóm Hải Phòng.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội