Mắc bệnh vẩy cá có nên dùng TPCN Kim Miễn Khang và kem thảo dược Explag?

Sử dụng kem thảo dược giúp loại bỏ những vảy da đáng ghét mà không gây đau đớn cho người bệnh vảy cá

Đông y trị bệnh vảy cá mùa hanh khô

Phát hiện bệnh nhân mắc bệnh vảy cá hiếm gặp

5 mẹo đơn giản giúp giảm đau, giảm ngứa ngáy do vẩy nến

Người bệnh vẩy nến cần chú ý đến 6 thành phần này!

Trả lời:
Chào bạn,
Vẩy cá là bệnh lý thuộc nhóm bệnh ngoài da có vẩy, nguyên nhân gây bệnh chưa được làm sáng tỏ, nhưng các nhà khoa học cho rằng, bệnh lý này có liên quan đến một rối loạn miễn dịch trong cơ thể. Việc điều trị bệnh vảy cá hiện nay vẫn chưa có thể điều trị bệnh dứt điểm trong thời gian ngắn mà chỉ có thể điều trị kết hợp sinh hoạt để điều trị căn bệnh này. Một số thuốc trị bệnh vảy cá phổ biến được sử dụng là những chế phẩm có chứa corticoid như: eumovate, lacticare HC, fucidin H…; mỡ salicylic 3%; thuốc vitamin tổng hợp và các yếu tố vi chất để tăng cường quá trình tái tạo da, tuy nhiên, việc lạm dụng thuốc bôi corticoid thường xuyên sẽ gây nhiều tác dụng phụ. 
Do vậy, hiện nay, chính các bác sỹ da liễu cũng hạn chế sử dụng các dạng thuốc có chứa corticoid, đồng thời lựa chọn những sản phẩm từ thảo dược để hiệu quả điều trị được cao nhất. Chính vì vậy, người bệnh có thể sử dụng TPCN Kim Miễn Khang và kem dược liệu Explaq kết hợp với thuốc điều trị bạn nhé. 
TPCN Kim Miễn Khang với thành phần chính là sói rừng, kết hợp hoàng bá, nhũ hương, bạch thược, nhàu,… tác động lên nguyên nhân của bệnh vẩy cá, giúp điều hòa hệ thống miễn dịch cải thiện nguyên nhân gây bệnh, an toàn mà không phải lo lắng về tác dụng phụ. Kem dược liệu Explaq với thành phần chính là chitosan giúp bong sừng bạt vẩy sinh lý, giảm triệu chứng vẩy cá trên da. Bộ đôi sản phẩm này có tác động “trong uống, ngoài bôi” sẽ cho hiệu quả tốt nhất trong hỗ trợ điều trị vẩy nến. Bạn có thể yên tâm sử dụng nhé.
Chúc bạn sức khỏe!
DS. Nguyên Hương

Thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang, kem thảo dược Explaq - Bộ đôi sản phẩm cho người bị lupus ban đỏ, vẩy nến do tự miễn
Lupus ban đỏ và vẩy nến là các biểu hiện tổn thương ngoài da. Người bị lupus ban đỏ và vẩy nến do tự miễn thường rất tự ti khi giao tiếp, ngại gặp mọi người xung quanh khiến cho công việc và cuộc sống bị ảnh hưởng nhiều. Người bị vẩy nến và lupus ban đỏ có thể sử dụng thêm các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang, kem thảo dược Explaq.

Thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác như nhàu, thổ phục linh, bạch thược, hoàng bá… giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng các bệnh tự miễn như: Lupus ban đỏ, bệnh vẩy nến… Giúp tăng cường năng lượng cho tế bào, hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch của cơ thể trong các bệnh tự miễn dịch. Để đạt hiệu quả, TPCN Kim Miễn Khang nên được sử dụng từ 3 - 6 tháng.
XNQC: 1320/2015/XNQC-ATTP
**Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Kem thảo dược Explaq với thành phần chính là chitosan – được tinh chế từ vỏ tôm, cua… kết hợp với các thành phần khác góp phần làm sạch vẩy nến và các tế bào da chết, dưỡng da, duy trì độ ẩm, làm dịu da, giữ cho da mềm mại, mịn màng.
Để làn da mịn màng, sạch vẩy, nên dùng Explaq hàng ngày. Trước khi bôi Explaq, lau sạch vùng da cần chăm sóc bằng nước ấm. Bôi vào các buổi sáng, tối trước khi đi ngủ và duy trì cả khi đã khỏi.
GPQC: 069/14/QCMP-HN
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng