Đau tim – Đừng vội tuyệt vọng

Bà Dương Thị Hạ, 64 tuổi, ngụ tại phường Phong Hải, thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh.

30 tuổi bạn đã bắt đầu bị bệnh mạch vành?

Muốn phòng bệnh mạch vành - đừng quên tập thể dục

Bệnh mạch vành nên làm gì để giảm thiểu biến chứng của bệnh?

Cơn đau thắt ngực ổn định có là bệnh nguy hiểm?

Từ một lá thư viết tay đầy cảm động, chúng tôi đã ghé thăm nhà bà Dương Thị Hạ. Trong lúc tưởng chừng như tuyệt vọng, bất ngờ bà đọc được bài viết về sản phẩm TPCN Vương Tâm Thống, bà đã mua về sử dụng. Niềm vui bất ngờ khi những triệu chứng đau thắt ngực đã không còn nữa, huyết áp ổn định và sống hạnh phúc bên gia đình.

Bà Hạ không nhớ mình mắc bệnh tim từ thời điểm nào, chỉ biết rằng khi những cơn đau thắt ngực diễn ra kèm hiện tượng khó thở và mệt mỏi, bà đã bị hẹp động mạch vành, tăng huyết áp, rối loạn nhịp tim và có dấu hiệu của nhồi máu cơ tim. Bấy nhiêu chứng bệnh đến gần như cùng lúc, khiến trái tim bà “gần như hỏng” theo lời của bác sỹ. Uống thuốc tây theo đơn điều trị, bệnh tim của bà có đỡ đôi chút thì bệnh dạ dày lại đến do tác dụng phụ của việc dùng thuốc kéo dài. Bệnh viện trở thành ngôi nhà thứ hai bất đắc dĩ để bà Hạ đi về vì không có cách nào điều trị dứt điểm những cơn đau thắt ngực dai dẳng.
Nằm viện hàng tháng trời, biết bệnh tim của mình không thể chữa khỏi, tinh thần của bà như suy sụp hẳn. Trong những lần bị đau tim như vậy, tưởng như không còn sống nổi, bác đã gọi con cháu đến để trối trăng. “Con ơi thay cho mẹ bộ quần áo mới, làm cho mẹ bát mì, nếu lỡ có ra đi thì mẹ cũng được sạch sẽ, no đủ …” là lời dặn dò con cháu trong một lần bị đau tim cuối năm 2012. 
Thế nhưng, tạo hóa không lấy đi hy vọng của bất cứ ai. Trong lúc bế tắc vì bệnh tật, vô tình đọc được bài báo mà bà Hạ tìm được giải pháp cho mình. “Một hôm, buồn buồn, tôi ra đường chơi thì thấy có tờ báo rơi dưới đất. Tôi vô tình nhặt lên xem thì thấy có bài viết in chữ đậm: Đau tim không còn là nỗi lo. Lúc đấy tôi vừa ngạc nhiên, vừa vui mừng. Sao đau tim không còn là nỗi lo? Bệnh tim thì khó chữa lắm, đến bác sỹ còn khẳng định với tôi rằng bệnh của tôi không thể khỏi được cơ mà. Sao bài báo này lại viết thế? Thế là tôi đọc đi đọc lại bài viết thì thấy rằng đúng là bệnh của mình rồi. Công dụng và đối tượng sử dụng đúng là bệnh của mình rồi, hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch như tôi đang mắc phải. Thế là tôi cầm tờ báo đi xem ôm đến nhà thuốc gần bệnh viện ở  Quảng Yên để mua về sử dụng. “Không biết có phải do tinh thần thoải mái, hy vọng nhiều hơn không mà tôi uống hết hộp sản phẩm đầu tiên đã thấy người dễ chịu hơn hẳn”, bà Hạ chia sẻ.
Sau 3 tháng sử dụng sản phẩm, bà Hạ thấy người khỏe hẳn ra, các cơn đau thắt ngực trước hành hạ bà khổ sở, giờ cũng giảm bớt. Tinh thần được vực dậy, bà ăn ngon hơn, ngủ sâu hơn, sức khỏe nhờ thế cũng cải thiện trông thấy.
Gặp bà Hạ, gương mặt đầy đặn, hồng hào, phúc hậu trái ngược với vẻ mặt xanh xao thường gặp của những bệnh nhân tim mạch khiến chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng. Chiến thắng bệnh tật, có được tinh thần và sức khỏe tốt, bà Hạ đã trở thành tư vấn viên tích cực về kinh nghiệm sử dụng sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch, có nguồn gốc từ tự nhiên đem lại hiệu quả tích cực cho những người bị mắc bệnh tim ở địa phương nơi bà sống.
Còn nói về căn bệnh của mình, cô Hạ cười, “Giờ bác sỹ dặn tôi uống thuốc tây theo đúng hướng dẫn của bác sỹ kết hợp với sản phẩm thực phẩm chức năng Vương Tâm Thống để ổn định bệnh. Tôi tin, sức khỏe của tôi sẽ hồi phục tốt”.
Thông tin bài viết và hình ảnh được phóng viên Health+ trực tiếp ghi nhận. Tổ chức/cá nhân không đăng tải lại nội dung bài viết khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí.
Hạ Linh (H+)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tôi chia sẻ