Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (28/7/2016)

Chào đón ngày 28/7/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bị khô hạn, tại sao dùng chất bôi trơn mãi không hết khô?

Bị khô hạn, tại sao dùng chất bôi trơn mãi không hết khô?

Vì sao phụ nữ 35+ hay bị nám da?

"Thủ phạm" nào khiến bạn luôn bị khô miệng?

"Thủ phạm" nào khiến bạn luôn bị khô miệng?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có thể sẵn sàng chấp nhận rủi ro và dễ có được những cảm xúc khó quên trong thời gian này. Bạn có khá nhiều lựa chọn để theo đuổi. Những lĩnh vực như y tế, kinh doanh, sáng tạo có nhiều tiềm năng để phát triển.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Quan hệ giữa Kim Ngưu và những người gần gũi có thể trở nên khó khăn hơn. Một số xung đột của cá nhân hoặc doanh nghiệp có thể xảy ra. Những mong muốn, ý định của bạn có thể mâu thuẫn với mọi người xung quanh.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Hãy cẩn thận hơn khi giải quyết những vấn đề liên quan đến thu nhập, sức khỏe, tình hình tài chính… Hãy cẩn thận khi bắt đầu một quá trình điều trị y tế, vận hành một thiết bị/công cụ mới mẻ nào đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cảm xúc, suy nghĩ của bạn nên được ưu tiên nhiều hơn. Song đừng vì thế mà làm tổn thương tới những người xung quanh. Để thực hiện những ý tưởng sáng tạo của bạn, hãy cân đối các nguồn lực trong ngày hôm nay.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bạn nên chú ý kiểm soát nguồn năng lượng trong ngày hôm nay. Nhìn chung, nguy cơ xung đột với quản lý, bề trên hoặc một người quan trọng nào đó có xu hướng gia tăng. Đừng thể hiện sự thô lỗ, bướng bỉnh, cứng nhắc quá nhiều trong hôm nay.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn không nên thực hiện những kế hoạch cá nhân hoặc những dự án riêng tư trong thời gian này. Bạn sẽ tránh được nhiều vấn đề nếu dành nhiều thời gian để hoàn thiện kế hoạch, bổ sung lý thuyết cần thiết.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn cần cẩn thận hơn khi đưa ra những quyết định tài chính quan trọng. Bạn có thể dễ dàng hành động sai lầm hoặc khiến đối tác tức giận. Bạn cũng có thể gây ra tranh chấp với bạn bè xung quanh.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, tính khí nóng nảy có thể gây hại cho bạn. Những phản ứng mạnh mẽ dễ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, kiệt sức nhiều hơn. Hãy chú ý kiểm soát tâm trạng, xả stress trong thời gian này.  

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn không dễ gì có thể kiểm soát tình hình và điều chỉnh nó trong thời gian này. Những chuyến đi quốc tế, hoạt động thi đấu thể thao, cuộc chiến trong chuyện tình cảm có thể xảy ra.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Sự hiếu thắng, bướng bỉnh có thể ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của bạn. Nguồn cảm hứng dồi dào của bạn sẽ được củng cố và tăng cường. Bạn có xu hướng thử nghiệm những chiến lược kinh doanh có phần mạo hiểm.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn nên tránh thảo luận về những mối quan hệ nếu không chắc về khả năng kiềm chế của bản thân trong thời gian này. Sự kiên nhẫn của mọi người là có giới hạn. Đừng cố kiểm tra sức chịu đựng của họ hay cố ý khiến họ cảm thấy tổn thương trong hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hãy cẩn trọng khi đi du lịch, trò chuyện với những người lạ hay cho người khác vay mượn nhiều tiền trong thời gian này. Hãy lắng nghe những điều trực giác của bạn mách bảo.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức