Ngày 12/8/2016 nói gì về bạn?

Tử vi ngày 12/8/2016 nói gì về bạn?

Lý do các em bé Nhật Bản không bao giờ "ăn vạ"

Trẻ lười ăn sau phẫu thuật tim, cha mẹ phải làm gì?

Chóng mặt, khó thở khi mang thai phải làm sao?

Càng già càng tong teo - Vì sao lại thế?

Làm sao cải thiện ham muốn tự nhiên ở nam giới suy giảm testosterone?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Buổi sáng là thời điểm thích hợp để nghỉ ngơi hoặc ngủ hơn là hoạt động. Buổi chiều thích hợp với những hoạt động thông tin, truyền thông hoặc đòi hỏi nhiều tư duy. Bạn cần suy nghĩ kĩ càng hơn trước khi đưa ra những quyết định quan trọng.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Đừng khó chịu nếu như không biết rõ bạn nên làm gì trong buổi sáng hôm nay. Trong buổi chiều, Kim Ngưu có thể trở nên bận rộn hơn. Nhu cầu của bạn và những thành viên trong gia đình có xu hướng gia tăng.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Ngày không thích hợp để mở rộng các mối quan hệ xã hội. Trong buổi sáng, bạn có thể cảm thấy mất tập trung, khó tư duy, đặc biệt trong những vấn đề triết học.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Sáng mai là thời điểm thích hợp để đưa ra những quyết định quan trọng. Bạn sẽ có cái nhìn tinh tế và toàn diện trong thời gian này. Vào giữa trưa, bạn có xu hướng trở nên thực dụng hơn. Buồi chiều thích hợp cho việc học tập.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, hãy thức dậy càng sớm càng tốt để giải quyết những nhiệm vụ còn tồn đọng. Những sáng kiến mới sẽ khó hiện thực hóa trong thời gian này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn có xu hướng trở nên thiếu tập trung và năng lượng trong hôm nay. Ngày hôm nay, bạn cũng có cơ hội nhận biết những hạn chế/yếu điểm của bản thân để tìm cách sửa chữa chúng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Những rào cản trong các mối quan hệ sẽ bị phá vỡ trong buổi sáng hôm nay. Bạn có thể có những cuộc trò chuyện rõ ràng đối với đối tác. Những hoạt động kinh doanh sẽ trở nên rõ ràng hơn và những hạn chế của bạn sẽ chỉ còn là quá khứ.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Những đối tác của bạn sẽ trở nên hoạt bát và giàu năng lượng, nhưng chỉ khi họ cảm thấy giá trị thực tiễn trong một tình huống nào đó. Nếu không, mọi người có xu hướng né tránh các cuộc hội thoại trong hôm nay.  

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Buổi sáng thích hợp cho các hoạt động trao đổi thông tin. Những vấn đề liên quan đến công việc hàng ngày, những vấn đề y tế sẽ trở nên đặc biệt quan trọng.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ngày thích hợp để giải quyết các dự án mới. Buổi sáng là thời điểm thích hợp cho những công việc trong gia đình hoặc những công việc độc lập. Bạn có thể sẽ lên kế hoạch mua một món quà cho một người đặc biệt nào đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có xu hướng hành động một cách tự do và tự nhiên trong hôm nay. Vào buổi tối, bạn có thể sẽ phải suy nghĩ kĩ càng hơn về những vấn đề liên quan đến gia đình và cuộc sống hiện tại của bạn. Một số thay đổi tích cực sẽ diễn ra.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Buổi sáng, mọi thứ có xu hướng diễn ra không rõ ràng hoặc thiếu chắc chắn. Sự chọn lựa của bạn và những kế hoạch cá nhân sẽ không mang tới những kết quả tích cực. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ hoàn toàn thay đổi trong buổi chiều.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức