Lupus ban đỏ nguy hiểm như thế nào?

Lupus có thể ảnh hưởng đến các khớp

Bị lupus ban đỏ hệ thống có nên dùng TPCN Kim Miễn Khang?

Kháng thể lupus trong máu có phải là dấu hiệu bị mắc bệnh lupus?

7 triệu chứng đặc trưng của bệnh lupus ban đỏ

Lupus ban đỏ và những biến chứng không thể coi thường

Nguyên nhân và triệu chứng của bệnh lupus ban đỏ

Trên thực tế, lupus từng là căn bệnh gây nguy hiểm chết người. Năm 1955, chỉ có 50% người mắc bệnh có thể sống lâu hơn 4 năm.

Hiện nay, vẫn chưa có phương pháp điều trị lupus ban đỏ triệt để. Tuy nhiên, nhờ những tiến bộ của khoa học trong vòng 2 thập kỷ qua, có đến 95% người bị lupus có thể sống thêm ít nhất 10 năm.

Lupus ảnh hưởng đến cơ thể như thế nào?

Là một bệnh tự miễn mạn tính, lupus ban đỏ hệ thống tấn công vào các tế bào và mô khỏe mạnh, làm tổn thương nhiều cơ quan trong cơ thể như khớp, da, thận, tim, phổi, mạch máu và não.

Lupus ban đỏ hệ thống có thể ảnh hưởng đến nhiều bộ phận cơ thể

Bệnh có thể biến chứng thành suy thận, nhiễm trùng, bệnh tim và ung thư... Một số loại thuốc điều trị lupus ban đỏ giúp tăng cường tuổi thọ, nhưng cũng gây ra những tác hại nhất định lên cơ thể, thậm chí dẫn đến tử vong.  

Tuy nhiên, không phải ai bị lupus cũng đồng nghĩa với nguy cơ tử vong sớm. Một nghiên cứu năm 2009 cho thấy, tuổi thọ của phụ nữ bị lupus ban đỏ đã được cải thiện rất nhiều. Do đó, bệnh nhân lupus ban đỏ không nên từ bỏ hy vọng và niềm tin vào cuộc sống, thay vào đó là hãy tích cực điều trị để có một cuộc sống bình thường như những người khác.

Song song với quá trình điều trị theo chỉ định của các bác sỹ, người bị lupus ban đỏ nên sử dụng thêm các sản phẩm thảo dược để hỗ trợ điều trị bệnh. Đặc biệt như sản phẩm chứa thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thảo dược khác như bạch thược, nhũ hương, hoàng bá... Sản phẩm chứa những thành phần này giúp tăng cường năng lượng cho tế bào, hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch của cơ thể, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị và ngăn chặn tái phát các bệnh tự miễn như: Lupus ban đỏ, vẩy nến… một cách hiệu quả.

Để làm giảm các triệu chứng và ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm của lupus ban đỏ, mỗi người nên thực hiện chế độ ăn uống khoa học, duy trì lối sống lành mạnh và đừng quên sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính là cây sói rừng hàng ngày.

Hoài Thương H+

Thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang - sản phẩm cho người bị lupus ban đỏ, vẩy nến do tự miễn
Lupus ban đỏ và vẩy nến là các biểu hiện tổn thương ngoài da. Người bị lupus ban đỏ và vẩy nến do tự miễn thường rất tự ti khi giao tiếp, ngại gặp mọi người xung quanh, khiến cho công việc và cuộc sống bị ảnh hưởng nhiều.
Người bị vẩy nến và lupus ban đỏ có thể sử dụng thêm các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang. Kim Miễn Khang với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác như: L-carnitine fumarate, nhàu, bạch thược, hoàng bá, thổ phục linh, nhũ hương giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng các bệnh tự miễn như: lupus ban đỏ, vẩy nến. Giúp tăng cường năng lượng cho tế bào, hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch của cơ thể trong các bệnh tự miễn dịch.
Để đạt hiệu quả, Kim Miễn Khang có thể được sử dụng theo từng đợt từ 3-6 tháng.
XNQC: 1320/2015/XNQC-ATTP
**sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Cơ xương khớp