Nếu bạn có “lúm đồng tiền” sau lưng chứng tỏ rất dễ "lên đỉnh"

Không phải ai cũng có "lúm đồng tiền" siêu đặc biệt này!

Lý do phụ nữ không thể đạt cực khoái

Nam giới vừa trở về từ vùng dịch Zika có nên quan hệ tình dục?

Để tình dục tuổi già như bản tình ca không tuổi

Ngực lớn hơn nhờ “yêu” thường xuyên?

Mãn kinh ảnh hưởng gì đến tình dục?

“Lúm đồng tiền” Venus hay hõm Vệ nữ là thuật ngữ chỉ 2 điểm lún sâu, rõ và đối xứng nằm ngay thắt lưng, tại khớp nối giữa các xương vùng chậu. Người đầu tiên phát hiện ra hiện tượng giải phẫu này là nhà điêu khắc Michelangelo Buonarroti. Ông cũng đã tận dụng đặc điểm này để thể hiện trong những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng của mình.

Hai vết hõm đối xứng sau lưng - "hõm của thần Vệ nữ"

Các nhà khoa học phương Tây cho rằng những hõm này là dấu hiệu di truyền, giống như cằm chẻ. Theo các chuyên gia tập thể hình, những vết lõm xuất hiện khi tỷ lệ chất béo dao động từ 6 – 13% ở nam giới và khoảng 12 – 20% với phụ nữ nên những bài tập cardio, bài tập tăng cơ cho hông săn chắc có thể giúp xuất hiện các vết hõm này.

Người có vết hõm Vệ nữ dễ "lên đỉnh" hơn

Những người gầy, đặc biệt là các cầu thủ bóng đá và các ngôi sao Hollywood thường có những vết hõm như vậy. Dấu hiệu này có thể xuất hiện ở cả phụ nữ và nam giới.

Ở phụ nữ, đây được gọi là “hõm Venus” và đàn ông là “hõm Apollo”

Vết hõm này là dấu hiệu cho thấy cơ thể dễ thăng hoa khi quan hệ tình dục do lưu lượng máu được lưu thông tốt trong cơ thể. Người có vết hõm này sẽ dễ dàng đạt được cực khoái hơn những người bình thường. Đây cũng là dấu hiệu của một cơ thể khỏe mạnh, có sức khỏe tốt vì những người này có quá trình trao đổi chất tốt hơn so với những người khác.

Hoài Thương H+ (Theo Wikr.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn