Lựa chọn sản phẩm trị rạn da sau sinh nào?

Oilan Mama là lựa chọn hợp lý để trị rạn da sau sinh

Loại bỏ vết rạn da sau sinh chỉ trong 3 tuần

Để rạn da khi mang thai và sau sinh không còn là nỗi lo của mẹ

Ấn tượng bộ sản phẩm mới của DP Vinh Gia tại lễ ra mắt thị trường miền Nam

Dược phẩm Vinh Gia ra mắt dòng mỹ phẩm hàng đầu từ châu Âu

Đã đến lúc chị em ‘tống tiễn’ các vết rạn da sau sinh

Chỉ vì sợ ảnh hưởng tới thiên thần bé bỏng trong bụng, nên suốt 9 tháng 10 ngày bầu bí, nhiều chị em chấp nhận sống chung với các vết rạn da từ lúc mới hình thành với ngứa ngáy khó chịu, đến lúc rạn trở nên sần sùi lợn cợn khi sờ. Đây chính là lý do khiến rạn da hình thành và nhanh chóng trở thành những vết rạn sâu khó khắc phục.

Các vết rạn da sau sinh thực chất hình thành từ tuần thứ 8 của thai kỳ trên các phần da vùng bụng, đùi, mông, ngực ở chị em. Ban đầu chỉ là cảm giác ngứa ngứa giống như thời tiết hanh khô khiến cho da thiếu nước và bị nẻ, sau đó đến khoảng tháng thứ 7 thai kỳ trở đi, các vết rạn trên da hình thành rõ nét hơn, nếu soi gương chị em sẽ thấy những lằn trên da bóng hơn so với vùng da khác, dần dần chuyển sang màu đỏ tím, và cuối cùng là màu trắng đục là hậu quả rạn da để lại sau khi sinh con xong chúng ta đều thấy rất rõ.

Rạn da sau sinh đáng tiếc là nếu đã trót bị thì chúng sẽ theo bên ta suốt cuộc đời. Hiệu quả tốt nhất là ngăn hình thành và ngăn ngừa nguy cơ rạn da ngay từ khi chuẩn bị mang bầu hoặc từ những tuần đầu tiên của thai kỳ. Tuy nhiên, nếu đã nếm trải cảm giác rạn da từ lúc bắt đầu tới hậu quả rạn da sau sinh thì nên khắc phục sớm ngày nào đơn giản ngày đó. Bởi nếu khắc phục sớm, những vết rạn đó hoàn toàn có thể xóa mờ hẳn, trả lại làn da khỏe mạnh như thuở nào tới 97%.

Ấy vậy mà, nhiều chị em cứ bị những lo lắng, phân vân giữa sự an toàn của con và chăm sóc bản thân mình. Sau khi sinh, đã đến lúc để chị em phụ nữ chúng ta loại bỏ các vết rạn da sau sinh ngay tức thì bằng phương pháp trị rạn da sau sinh an toàn tuyệt đối và hiệu quả tốt nhất. 

Sản phẩm trị rạn da sau sinh, hiệu quả cho mẹ, an toàn với bé

Rạn da thực chất là một tổn thương trên da khi những sợi đàn hồi dưới da bị đứt gãy tạo thành những vết chằng chịt và khiến da trở nên trùng nhão. Mặc dù không ảnh hưởng tới sức khỏe, nhưng các vết rạn da sau sinh để lại hình ảnh xấu xí, mất thẩm mỹ.

Nếu biết cách phòng ngừa từ sớm thì các vết rạn da sau sinh đã không hình thành, hoặc nếu vẫn xuất hiện thì chị em cũng không phải mất thời gian và công sức khắc phục.Những sản phẩm an toàn tuyệt đối với thai nhi mà vẫn giúp ngăn hình thành các vết rạn da hay loại kem làm săn chắc da, phòng ngừa rạn da, sẽ giúp cho các bà bầu có làn da khỏe mạnh, săn chắc để ‘đương đầu’ với nguy cơ rạn da rình rập.

Vậy đối với các vết rạn da sau sinh thì khắc phục ra sao, chọn sản phẩm trị rạn da sau sinh nào mà không gây ảnh hưởng tới bé. Bởi đối với những chị em nuôi con bằng sữa mẹ thì bất cứ mỹ phẩm nào bôi trực tiếp đến da đều cho cảm giác thiếu an toàn và tâm lý lo lắng ‘kiểu gì cũng ảnh hưởng tới bé’.

Trước hết, để khắc phục rạn da sau sinh, các mẹ cần có chế độ ăn giàu dinh dưỡng, uống nhiều nước, tập thể dục phù hợp, vừa tốt cho chất lượng sữa để nuôi con vừa sớm lấy lại form dáng chuẩn lại giúp cho làn da khỏe và đẹp.

Song song với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, nên sử dụng những sản phẩm trị rạn da sau sinh chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên để an toàn tuyệt đối cho bé. Chị em có thể tham khảo tinh chất khắc phục tình trạng rạn da hoặc gel chăm sóc, ngăn ngừa và giảm rạn da riêng cho vùng ngực có xuất xứ từ Châu Âu.

Nhờ thành phần an toàn, hiệu quả như tinh chất bơ hạt mỡ, chiết xuất hạt mận, cây rau má…các dưỡng chất được chiết xuất này ngấm sâu vào tầng dưới cùng của da để chăm sóc da khỏe mạnh hơn và làm mờ các vết rạn da sau sinh hiệu quả.

Lựa chọn sản phẩm trị rạn da sau sinh nào để trị rạn da sau sinh không khó, nhưng sản phẩm nào giúp các bà mẹ bỉm sữa yên tâm chăm sóc bản thân mà vẫn làm tròn vai trò mẹ đảm mới là điều những chị em bị rạn da sau sinh tìm kiếm.

Oillan Mama là bộ sản phẩm phòng và khắc phục rạn da cho phụ nữ trong thời gian mang thai và sau sinh hay trong thời kỳ cho con bú và người tăng cân nhiều.

OILLAN MAMA STRETCH MARKS REDUCING CONCENTRATETinh chất giúp khắc phục tình trạng rạn da: Có tác dụng giữ ẩm, làm mờ vết rạn, tăng độ đàn hồi cho da. Sản phẩm dùng cho phụ nữ mang thai từ tuần thứ 8 đến hết thai kỳ, giai đoạn sau sinh và cho con bú, đã bị rạn da hoặc đã xuất hiện các dấu hiện rạn da.

OILLAN MAMA BREAST SKIN CARE GEL - Gel chăm sóc, ngăn ngừa và giúp giảm rạn da vùng ngực: Mang lại sự chăm sóc tối ưu cho da vùng ngực khi mang thai, những người tăng cân nhờ công thức dưỡng ẩm, hấp thu nhanh và không nhờn dính. Sản phẩm an toàn bởi không chứa hương liệu tự nhiên, sử dụng trước và sau khi cho con bú mà không cần rửa sạch. 

Các sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc, hiệu thuốc, các cửa hàng mỹ phẩm, các siêu thị trên toàn quốc. Gọi 043.537.6763 (máy lẻ 105) để được hướng dẫn mua hàng.

Liên hệ: 1900.1259 (trong giờ hành chính) để được tư vấn về bệnh lý và sản phẩm.

Phương Minh H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp