Cần tây tốt cho sức khỏe như thế nào?

Bạn nên bổ sung cần tây vào chế độ ăn uống hàng ngày để giảm cân, ngăn ngừa cholesterol.

Khỏe toàn diện với cần tây

Những lợi ích của cần tây

Nước ép cần tây phòng Alzheimer, cải thiện chuyện chăn gối

Lợi hại khi giảm cân bằng rau cần tây

Giảm cholesterol: Cần tây có khả năng làm giảm nồng độ cholesterol có hại trong cơ thể. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện cần tây có chứa hợp chất BuPh có thể làm giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể.Giảm cholesterol: Cần tây có khả năng làm giảm nồng độ cholesterol có hại trong cơ thể. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện cần tây có chứa hợp chất BuPh có thể làm giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể.

Ngăn ngừa tăng huyết áp: Cần tây được biết đến là một phương pháp giúp hạ huyết áp hiệu quả. Nó cũng giúp giảm viêm và cũng cải thiện lưu thông máu.Ngăn ngừa tăng huyết áp: Cần tây được biết đến là một phương pháp giúp hạ huyết áp hiệu quả. Nó cũng giúp giảm viêm và cũng cải thiện lưu thông máu.

Ngăn ngừa viêm loét dạ dày: Cần tây có đặc tính chống viêm và rất giàu chất chống oxy hóa, có thể giúp ngăn ngừa viêm loét dạ dày. Các nghiên cứu đã tìm thấy rằng, cần tây làm tăng sản xuất chất nhầy ở niêm mạc dạ dày, giúp ngăn chặn sự hình thành của các vết loét.Ngăn ngừa viêm loét dạ dày: Cần tây có đặc tính chống viêm và rất giàu chất chống oxy hóa, có thể giúp ngăn ngừa viêm loét dạ dày. Các nghiên cứu đã tìm thấy rằng, cần tây làm tăng sản xuất chất nhầy ở niêm mạc dạ dày, giúp ngăn chặn sự hình thành của các vết loét.

Giảm nguy cơ gan nhiễm mỡ: Một nghiên cứu vào 2011 cho thấy, chế độ ăn uống bao gồm cần tây, lúa mạch và rau diếp xoăn... giúp ích trong việc giảm chất béo tích tụ trong gan và giữ cho lá gan khỏe mạnh.Giảm nguy cơ gan nhiễm mỡ: Một nghiên cứu vào 2011 cho thấy, chế độ ăn uống bao gồm cần tây, lúa mạch và rau diếp xoăn... giúp ích trong việc giảm chất béo tích tụ trong gan và giữ cho lá gan khỏe mạnh.

Tăng cường miễn dịch: Cần tây cũng được sử dụng như một phương thuốc giúp bảo vệ cơ thể khỏi các vi khuẩn có hại và cải thiện hệ miễn dịch của cơ thể. Nếu bạn bị ốm thường xuyên, hãy nhớ bổ sung cần tây vào chế độ ăn uống để cải thiện tình hình.Tăng cường miễn dịch: Cần tây cũng được sử dụng như một phương thuốc giúp bảo vệ cơ thể khỏi các vi khuẩn có hại và cải thiện hệ miễn dịch của cơ thể. Nếu bạn bị ốm thường xuyên, hãy nhớ bổ sung cần tây vào chế độ ăn uống để cải thiện tình hình.

Ngăn ngừa ung thư: Cần tây có thể giúp ngăn ngừa ung thư rất hiệu quả. Các nghiên cứu đã tìm thấy rằng, cần tây có chứa chất flavonoid, có thể bảo vệ cơ thể khỏi các tế bào ung thư tuyến tụy.Ngăn ngừa ung thư: Cần tây có thể giúp ngăn ngừa ung thư rất hiệu quả. Các nghiên cứu đã tìm thấy rằng, cần tây có chứa chất flavonoid, có thể bảo vệ cơ thể khỏi các tế bào ung thư tuyến tụy.

Cải thiện đời sống tình dục: Một nghiên cứu vào năm 2014 đã cho thấy rằng, cần tây có khả năng sản sinh hormone trong cơ thể, giúp tăng cường ham muốn tình dục và cải thiện đời sống tình dục của bạn.Cải thiện đời sống tình dục: Một nghiên cứu vào năm 2014 đã cho thấy rằng, cần tây có khả năng sản sinh hormone trong cơ thể, giúp tăng cường ham muốn tình dục và cải thiện đời sống tình dục của bạn.

Hỗ trợ giảm cân: Nếu bạn đang cố gắng để giảm cân, thì bạn không nên bỏ qua thực phẩm này. Cần tây rất giàu chất xơ, giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả.Hỗ trợ giảm cânNếu bạn đang cố gắng để giảm cân, thì bạn không nên bỏ qua thực phẩm này. Cần tây rất giàu chất xơ, giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Trần Ngọc H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng