Muốn khoẻ đẹp thì hãy ngủ đủ giấc

Da đẹp dáng xinh nhờ ngủ đủ giấc

Mẹo hay giúp bé ngủ đúng giờ

Ngừa cảm lạnh bằng "vitamin zzZ..."

Muốn khỏe hãy ngủ dưới sàn nhà!

Ngủ đủ giấc là ngủ trong bao lâu?

Thức khuya gây lão hoá da nhanh

Thức khuya là nguyên nhân hàng đầu gây ra lão hoá da. Việc thiếu ngủ có thể gây ra các rối loạn chức năng của các tế bào da và ảnh hưởng đến hoạt động của các tế bào da.

Nếu cơ thể luôn trong tình trạng mất ngủ, quá trình tái tạo da sẽ bị ảnh hưởng và các tổn thương nhỏ ban ngày sẽ bị tích tụ thay vì được phục hồi dẫn đến dấu hiệu lão hóa dần xuất hiện. Vì vậy nếu không muốn da của mình nhanh bị lão hoá thì hãy tạo cho mình thói quen đi ngủ sớm và ngủ đủ 8 giờ/ngày.

Ngủ trưa có lợi cho sắc đẹp

Chắc hẳn bạn đã biết việc ngủ đủ giấc là yêu cần cần thiết để duy trì sức khỏe và bảo vệ sắc đẹp. Giấc ngủ trưa ngắn tầm khoảng 15 - 10 phút cũng giúp cho làn da của bạn được tái tạo sau buổi sáng, tiếp thêm năng lượng để bạn có đủ sức làm việc tiếp vào buổi chiều. Chúng giúp hỗ trợ quá trình lành lại của các vết thương, hạn chế nguy cơ bùng phát mụn trên da, cũng như sự xuất hiện của những vết thâm, nám và các vấn đề về da. 

Ngủ đủ giúp giảm cân

Nếu cơ thể bạn thiếu ngủ, hàm lượng chất kích thích cortisol trong máu sẽ tăng, làm tăng hoạt tính của các enzyme tích mỡ, dẫn đến tăng cân. Nếu bạn muốn có được một thân hình khỏe đẹp mà không phải hao tốn nhiều công sức và tiền bạc, điều cần làm là lên kế hoạch cho giấc ngủ của mình mỗi ngày.

Trong khi ngủ, bạn cũng sẽ không còn cảm giác đói và đương nhiên bạn sẽ không phải ăn các đồ ăn để rồi tăng cân. Vì vậy giấc ngủ tốt sẽ là một biện pháp hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả. 

Ngủ đủ giúp da khỏe đẹp

Thiếu ngủ sẽ khiến bạn phải “đau đầu” với những rắc rối không mong muốn ngay vào sáng hôm sau như quầng thâm mắt, nổi mụn, thần sắc kém tươi sáng, toàn thân mệt mỏi. Do vậy ngủ sớm và đủ giấc không chỉ giúp cho tinh thần luôn thoải mái mà còn giúp làn da có cơ hội hô hấp, tái tạo collagen, thanh lọc bụi bẩn, cặn bã và làm sạch da toàn diện giúp làn da ngày càng khoẻ đẹp.

Tuy nhiên ngủ không thể giúp da đẹp toàn diện được, vì vậy bạn nên kết hợp cả chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh. Ngoài ra, bạn nên bổ sung sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng kết hợp uống trong và bôi ngoài, chiết xuất từ nhau thai cừu có tác dụng dưỡng da từ trong ra ngoài, chống lão hóa giúp tái tạo collagen, giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Khánh Hương H+


Chăm sóc da cho chị em từ bên trong - Ảnh 4Bộ sản phẩm Chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.
thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.
Website: www.charmlux.vn
Hotline:1900 6436.
XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp