Cải thiện tinh trùng cho chồng như thế nào?

Tinh trùng khỏe mạnh mới có thể thụ thai

Tỷ lệ thành công khi thụ tinh trong ống nghiệm là bao nhiêu?

Tự bơm tinh trùng bằng xi lanh có thể mang thai?

Vụ tử tù mang thai: Có thể là sự kiện "hot" của ngành y

Ăn chơi ngút trời, gửi tinh trùng vì lo... hết giống

Chào em,

Nếu em muốn hỗ trợ giúp tăng tăng số lượng, chất lượng và khả năng di chuyển tinh trùng cho chồng thì em hoàn toàn có thể chọn sản phẩm thực phẩm chức năng có công dụng này.

Trong thực phẩm chức năng hiện nay đã được ứng dụng các loại thảo dược có công dụng tốt với tinh trùng, có khả năng cải thiện cả về số lượng và chất lượng như: Keo ong, cao Nhân sâm, Acidfolic, Kẽm, L- Arginnine, L – Carinitne.

Sản phẩm em quan tâm đã được các bệnh viện phụ sản tuyến trung ương nghiên cứu và kết quả nghiên cứu đã ghi nhận hiệu quả giúp nam giới trong quá trình điều trị về tinh trùng tăng được số lượng, chất lượng và khả năng di chuyển đảm bảo sau điều trị từ 3 đến 6 tháng có con tự nhiên.

Vì tính hiệu quả của sản phẩm đã được nghiên cứu khoa học chứng minh và ghi nhận do đó hiện trong các phác đồ điều trị của các bác sỹ cho các nam giới yếu tinh trùng thường áp dụng thêm thực phẩm chức năng để hỗ trợ điều trị, đảm bảo sự thành công trong điều trị.

Em nên cho chồng uống 6 viên/ngày chia làm 2 lần. Em cũng lưu ý với chồng trong quá trình sử dụng, muốn sự cải thiện tốt và nhanh nhất cho tinh trùng cần hạn chế tối đa sử dụng rượu, bia, thuốc lá và các chất kích thích ....

Chế độ dinh dưỡng và tập luyện thể dục thể thao cũng cần lưu tâm áp dụng đúng để đảm bảo mọi sự hỗ trợ đồng bộ giúp đẩy nhanh hiệu quả tốt cho tinh trùng. Chúc vợ chồng em sức khỏe và đạt được kết quả như mong muốn.

Thân ái!

Tiêu Bắc H+

Hạnh phúc vỡ òa sau 9 năm hiếm muộn, vô sinh - Ảnh 7
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn