Những lợi ích khi bổ sung testosterone cho nam giới

Bổ sung hormone testosterone có những lợi ích gì?

Nam giới có thể bổ sung dễ dàng testosterone

Bổ sung testosteron, cải thiện sức mạnh quý ông

Thực phẩm: Nguồn testosterone tốt nhất của nam giới

6 cách gia tăng testosterone tự nhiên

Testosterone là gì?

Được sản xuất chủ yếu ở tinh hoàn, testosterone là hormone chịu trách nhiệm trong việc phát triển các tính trạng tình dục ở nam giới, duy trì khối lượng cơ, mật độ xương và mức độ hồng cầu. Mức testosterone ở nam giới cao nhất vào độ tuổi thanh thiếu niên và bắt đầu giảm dần khi họ già đi. Các nhà nghiên cứu cho biết, nồng độ testosterone sẽ giảm khoảng  1 – 2%/năm khi nam ở độ tuổi ngoài 30. Điều này có thể gây ra một số ảnh hưởng nhất định tới thể chất, tinh thần và tình dục của họ.

Lợi ích của việc bổ sung testosterone ở nam giới

Liệu pháp testosterone là biện pháp giúp nam giới tăng cường nồng độ testosterone trong máu dưới dạng đường uống, dạng tiêm hoặc tiếp xúc trực tiếp qua da. Dưới đây là một số lợi ích bạn có thể đạt được khi sử dụng biện pháp này.

1. Đối với cơ thể

Liệu pháp testosterone bổ sung có thể mang lại những tác động tích cực cho cơ thể nam giới, giúp tăng khối lượng cơ, giảm lượng mỡ tích tụ và cải thiện mật độ xương. Các nghiên cứu đã cho thấy, testosterone có khả năng ức chế quá trình hấp thu chất béo trung tính của cơ thể, tăng cường việc sử dụng lipid từ các mô mỡ và thúc đẩy quá trình tổng hợp protein trong cơ.

2. Đối với sức khỏe tình dục

Liệu pháp thay thế testosterone được cho là một trong những biện pháp giúp điều trị hiệu quả chứng rối loạn chức năng cương dương và giảm ham muốn tình dục ở những nam giới có lượng testosterone thấp. Nghiên cứu đã cho thấy rằng, những người có nồng độ testosterone thấp được bổ sung loại hormone này với liều lượng 400 – 500% so với mức bình thường có thể cải thiện đáng kể ham muốn và chất lượng đời sống tình dục so với những người khác.

3. Cải thiện sức khỏe tâm thần

Hàm lượng testosterone thấp có thể gây ảnh hưởng lớn tới cảm xúc của nam giới. Học viện Bác sỹ Gia đình Hoa Kỳ đã liệt trầm cảm, suy nhược cơ thể và mệt mỏi vào danh mục những triệu chứng khi cơ thể cơ thể có nồng độ testosterone thấp hoặc tình trạng thiểu năng sinh dục nam. Theo đó, việc sử dụng liệu pháp testosterone bổ sung cho nam giới đã cho thấy những hiệu quả đáng kể trong việc làm giảm sự mệt mỏi, cải thiện tinh thần và sự tự tin ở nam giới. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào liều lượng testosterone mà họ sử dụng.

Quang Tuấn H+ (Theo Livestrong)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Sản phẩm/Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn