Liệu pháp làm sạch và làm sáng làn da

Có một làn da sáng khỏe, không mụn trứng cá là ao ước của nhiều chị em phụ nữ

Muốn da đẹp nhất thiết phải xông hơi thải độc!

Bí quyết cho làn da căng mịn tuổi U50

Làm đẹp da, trị cảm từ rau mùi ta

Giải độc, thanh nhiệt, dưỡng nhan nhờ mận

1. Sử dụng mật ong với quế

Mật ong là một chất kháng sinh tự nhiên có tác dụng lau sạch bụi bẩn ở các lỗ chân lông. Trộn một thìa mật ong với 1/2 thìa quế, sử dụng ngón tay chấm hỗn hợp lên vùng da có vết thâm sau đó chà xát theo chuyển động vòng tròn trong vòng 3 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

2.Đắp mặt nạ lòng trắng trứng 

Lòng trắng trứng giúp thắt chặt và hút bụi bẩn bị tắc ở lỗ chân lông, từ đó giúp cho làn da của bạn mịn màng và tươi sáng hơn. Đập hai quả trứng vào bát và tách lòng đỏ. Bôi xung quanh lòng trắng trứng thành một lớp mỏng trên khuôn mặt của bạn. Để yên 2 phút, sau đó bôi tiếp lần thứ 2 và để khô từ 10 - 15 phút. Cuối cùng, sử dụng nước ấm để rửa sạch lòng trắng ra khỏi khuôn mặt.

3.Tạo mặt nạ đất sét  

Có rất nhiều loại đất sét mỹ phẩm có sẵn ở dạng bột mà bạn có thể dễ dàng mua được để làm mặt nạ đất sét. Trộn một muỗng bột đất sét với một ít giấm rượu táo để tạo độ dính, đắp nó lên khuôn mặt của bạn. Để yên trong khoảng 10 - 15 phút cho đến khi bạn chạm vào cảm thấy khô mới được phép rửa sạch với nước ấm.

4.Rửa sạch với bột yến mạch và sữa chua 

Các acid lactic trong sữa chua và các chất làm dịu trong bột yến mạch có tác dụng rất hiệu quả trong việc làm sạch và làm sáng làn da của bạn. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn hỗn hợp theo công thức: 3 muỗng canh sữa chua, 2 thìa yến mạch cùng với một vài giọt nước cốt chanh và dầu olive. Dùng hỗn hợp chấm nhẹ lên các khu vực bị thâm. Để yên trong 10 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

Các acid lactic trong sữa chua có tác dụng rất hiệu quả trong việc làm sạch và làm sáng làn da của bạn

5. Dùng cỏ cà ri 

Ngoài mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe, cỏ cà ri cũng được biết đến là biện pháp rất tích cực để loại bỏ mụn đầu đen và làm mờ vết thâm. Bạn chỉ cần xay cỏ cả cà ri trộn với một ít nước để tạo độ dính, đắp trực tiếp lên mặt trong mười phút rồi rửa sạch.

6. Bột nghệ và bạc hà 

Bột nghệ và bạc hà là 2 loại gia vị thường có trong tủ bếp. Nghệ và bạc hà giúp làm sạch lỗ chân lông, ngoài ra đặc tính làm mát của bạc hà sẽ giúp da mặt của bạn trở nên căng và mịn hơn. Hòa 2 muỗng canh tinh dầu bạc hà với một thìa bột nghệ và bôi trực tiếp hỗn hợp lên khuôn mặt của bạn. Rửa sạch với nước ấm sau khoảng 10 phút.

7. Làm sạch với muối epsom 

Muối epsom là một biện pháp hoàn hảo để loại bỏ mụn đầu đen và làm tan biến vết thâm. Hòa tan một muỗng canh muối epsom với nước nóng và thêm một vài giọt cồn iod. Thấm nước bằng bông và thoa trực tiếp lên làn da của bạn. Để khô, sau đó nhẹ nhàng rửa sạch hỗn hợp bằng nước ấm sạch.

M. Hiếu H+ (Theo WikiHow)

Nhau thai cừu trong viên nang mềm Charmlux được sản xuất bằng công nghệ đông khô nên giữ lại được các thành phần quý giá của nhau thai cừu tươi. Đồng thời, kết hợp với các chất chống oxy hóa từ thiên nhiên như Dầu hạt nho, Dầu hoa anh đào, Coenzym Q10 cùng các dưỡng chất cung cấp vitamin và khoáng chất.
Charmlux giúp trẻ hóa làn da từ sâu bên trong cơ thể, làm mờ vết nám và tàn nhang, giúp da luôn sáng mịn. Ngoài ra, Charmlux còn thúc đẩy tái tạo collagen tự nhiên, tăng tính đàn hồi cho da, giúp da luôn săn chắc.

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: Số 1314/2013/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp