Làn da mịn màng nhờ 3 thói quen chăm sóc hàng ngày

Việc cung cấp độ ẩm và tinh chất cho da nhằm mang lại cho chị em một làn da mịn màng, trắng sáng.

Làm sạch da
Đây là bước cơ bản đầu tiên để có một làn da đẹp. Việc làm sạch da nhằm loại bỏ mồ hôi, dầu, bụi bẩn và các chất ô nhiễm khác mà da của bạn tự nhiên hấp thu trong suốt cả ngày và đêm. 
Hãy làm sạch da vào buổi sáng và buổi tối để giữ cho lỗ chân lông thông thoáng cũng như khuôn mặt tươi tắn. Chị em có thể lựa chọn sữa rửa mặt theo loại da, nhưng nên tránh sản phẩm có chứa nhiều xà phòng. Khi rửa, nên áp dụng cách xoa theo hình tròn, chuyển động từ dưới lên trên để ngăn ngừa nếp nhăn hình thành. 
Ngoài việc rửa mặt, thỉnh thoảng hãy tẩy da chết nhằm loại bỏ tế bào da bị “thải loại” từ đó giúp tế bào mới phát triển tốt, thông thoáng lỗ chân lông, giảm mụn trứng cá…
Làm sạch da là một trong những thói quen chăm sóc da hàng ngày
Sử dụng nước hoa hồng
Nước hoa hồng (toner) mang lại tác dụng kép là làm sạch thêm một lần nữa cũng như giúp cho làn da hấp thụ kem dưỡng ẩm tốt nhất, giảm thiểu lỗ chân lông giãn to. Một số sản phẩm này còn có khả năng cân bằng độ pH và tác dụng khử trùng. Theo đó, hãy dùng nước hoa hồng ngay sau khi bạn đã làm sạch làn da và vẫn còn ướt. Nhỏ vài giọt nước hoa hồng lên miếng bông tẩy trang và xoa nhẹ nhàng lên mặt. Ngoài ra, cũng có thể cho vào tay để thấm lên mặt, sau đó vỗ nhẹ. 
Làm ẩm và nuôi dưỡng làn da
Việc cung cấp độ ẩm và tinh chất cho da nhằm mang lại cho chị em một làn da mịn màng, trắng sáng. Tuy nhiên, để chăm sóc làn da hiệu quả, chị em nên sử dụng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, giúp loại bỏ các hóa chất có thể gây ảnh hưởng lâu dài cho làn da. Sản phẩm dạng này còn bổ sung các thành phần tương ứng với thành phần của da, từ đó bổ sung dưỡng chất hiệu quả hơn. 
Nhau thai cừu được coi là một trong những thành phần dưỡng ẩm cũng như cung cấp dưỡng chất, chống lão hóa da rất hiệu quả. Do nhau thai cừu không chỉ chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các chất có hoạt tính sinh học cần thiết giúp chống lão hóa và làm trắng da. Trong đó nhau thai cừu có chứa yếu tố EGF, đặc biệt có vai trò tạo tín hiệu cho sự sinh trưởng và tái tạo tế bào da, thúc đẩy quá trình làm trắng da. Thành phần trong nhau thai cừu còn tái tạo collagen tự nhiên, giúp giảm nếp nhăn và duy trì độ đàn hồi cho làn da. Đặc biệt, nhau thai cừu còn có tác dụng ức chế tổng hợp melanin, làm mờ vết nám và tàn nhang từ sâu bên trong. Để đạt hiệu quả hơn nữa, chị em có thể kết hợp bổ sung sử dụng kem dưỡng da và viên uống nhau thai cừu để làn da rạng ngời cả bên trong lẫn bên ngoài.

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.
Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.
Kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.
Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức
XNQC: 1345/2015/XNQC-ATTP
sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Website: www.charmlux.vn

Hotline:1900 6436.
Fanpage: https://www.facebook.com/Nhauthaicuu.Charmlux

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp