Đã khỏi viêm tinh hoàn nhưng vẫn khó có con phải làm sao?

Viêm tinh hoàn tuy đã chữa khỏi nhưng vẫn làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng

Tinh dịch loãng có nên dùng TPCN Linh Tự Đan?

3 năm chưa có con có nên dùng TPCN Linh Tự Đan để sớm thụ thai?

Hai lần bỏ thai có nên dùng TPCN Linh Tự Đan để mau có con không?

Hiếm muộn sau thai lưu, kinh nguyệt không đều có dùng TPCN Linh Tự Đan được không?

Trả lời:

Chào bạn,

Theo những chia sẻ của bạn ở trên thì cũng là một tin vui vì vợ chồng bạn đã nhìn ra bệnh của chồng và đã thực hiện việc thăm khám, điều trị dứt điểm. Tuy nhiên đúng như suy nghĩ của bạn, tuy chồng bạn đã điều trị khỏi viêm tinh hoàn rồi nhưng sẽ vẫn có những ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng tinh trùng.

Với việc bạn hỏi, chồng bạn có thể sử dụng thực phẩm chức năng Linh Tự Đan được không, trường hợp của chồng bạn rất cần thiết phải sử dụng. Sản phẩm này đã được nghiên cứu thử nghiệm hiệu quả tại 2 bệnh viện phụ sản đầu ngành là Bệnh viện Phụ sản TW và Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ.

Hiệu quả của Sản phẩm cũng đã được ghi nhận rất rõ ràng giúp tăng số lượng - chất lượng, khả năng di chuyển của tinh trùng, đảm bảo khả năng có thai một cách tự nhiên cho các cặp vợ chồng cũng như tăng tỷ lệ thành công cao khi áp dụng các phương pháp hỗ trợ sinh sản. Liều dùng của TPCN Linh Tự Đan đối với chồng bạn là 6 viên/ngày, chia 2 lần uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn một giờ, cần duy trì sử dụng cho chồng liên tục từ 3 - 6 tháng.

Chúc vợ chồng bạn sớm có tin vui!

Bác sỹ Thu Hà

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng