Làm thế nào để con không bị táo bón?

Táo bón là tình trạng dễ gặp ở trẻ nhỏ, nguyên nhân chủ yếu có liên quan đến chế độ ăn uống

Bio-acimin Fiber: Tăng chất xơ, chẳng sợ táo bón

Bio-acimin new++

Bé bị táo bón phải làm gì?

Theo TS.BS Phan Bích Nga, Giám đốc Trung tâm khám, tư vấn dinh dưỡng, Viện dinh dưỡng Quốc gia, có rất nhiều yếu tố gây nên bệnh táo bón ở trẻ, nhưng chủ yếu vẫn là do chế độ ăn thiếu chất xơ. Nhiều tài liệu cho thấy, nếu thỉnh thoảng trẻ mới khó đi đại tiện và tự khỏi trong vài ngày thì đó là táo bón cơ năng. Nếu trẻ bị táo bón dài ngày và thường xuyên bị đi bị lại thì cha mẹ cần có những biện pháp bổ sung chất xơ kịp thời cho trẻ.

Để hạn chế chứng táo bón trong mùa Hè, việc đầu tiên các bậc cha mẹ cần làm là khuyến khích trẻ uống đủ lượng nước mỗi ngày. Việc này sẽ khiến phân mềm hơn và giúp trẻ dễ dàng hơn trong việc đại tiện. Bên cạnh đó, cha mẹ cũng cần bổ sung chất xơ đủ và đúng cách, nhằm cung cấp đủ lượng chất xơ cho con. Bạn có thể cho con ăn quả tươi và rau xanh (cả nước và rau), vì chất xơ chủ yếu có trong phần "thịt" của các loại thực phẩm này. Ngoài ra, mẹ cũng không nên chế biến rau chín kỹ quá, bởi như thế sẽ làm mất đi lượng chất xơ và vitamin đáng kể trong rau. Chỉ nên cho rau vào sau cùng khi nấu cháo, hay bột cho bé. 

Đối với những trẻ thường xuyên bị táo bón, các mẹ phải nghĩ ngay đến việc bổ sung các sản phẩm chứa chất xơ tự nhiên Synergy 1, đây là chất xơ nguồn gốc thực vật, được chiết xuất từ củ Chicory (rau diếp xoăn). Chất xơ Synergy 1 có ưu điểm nổi bật hơn các loại thông thường, bởi nó kết hợp 2 loại chất xơ Inulin và FOS với tỷ lệ lý tưởng, do đó Synergy 1 có hiệu quả cao trong việc phòng và hỗ trợ điều trị táo bón ở cả trẻ nhỏ và người 

Bio-acimin Fiber là sản phẩm thuộc thương hiệu Bio-acimin, được đặc chế dành riêng cho trẻ táo bón, thành phần bao gồm chất xơ tự nhiên Synergy 1 và men vi sinh. Bio-acimin Fiber giúp cải thiện hiệu quả tình trạng táo bón của trẻ nhờ 3 tác dụng:

 - Làm mềm và tăng thể tích phân

 - Kích thích nhu động ruột

 - Bảo vệ hệ tiêu hoá còn non nớt của trẻ

Nguyên liệu nhập khẩu 100% từ châu Âu

Website: http://www.bioacimin.com/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/bioacimin/ 

Hotline: 19006436

*Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

*Giấy phép XNQC: 01681/2016/XNQC-ATTP

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tiêu hóa