Làm thế nào để con bạn không bị táo bón?

Làm thế nào để trẻ không bị táo bón vào mùa Hè?

Bổ sung probiotic trị táo bón cần lưu ý điều gì?

Mẹ dược sỹ chia sẻ cách giúp con hấp thụ dinh dưỡng, tăng cân tự nhiên

Cách sử dụng trà thì là trị táo bón hiệu quả

Điều trị táo bón ở trẻ em đúng cách

Theo TS.BS Phan Bích Nga, có rất nhiều yếu tố gây nên bệnh táo bón ở trẻ, nhưng trong đó chủ yếu vẫn là do chế độ ăn thiếu chất xơ. Nhiều tài liệu cho biết, nếu trẻ thỉnh thoảng trẻ mới khó đi ngoài và tự khỏi trong vài ngày thì đó là táo bón cơ năng. Còn trường hợp trẻ có táo bón kéo dài và thường xuyên tái đi tái lại thì cha mẹ cần có những biện pháp bổ sung chất xơ kịp thời cho trẻ.

Để hạn chế chứng táo bón trong mùa hè, việc đầu tiên cần làm là cần khuyến khích trẻ uống đủ lượng nước mỗi ngày. Việc này sẽ khiến phân bớt rắn, mềm hơn và giúp trẻ dễ dàng trong việc đại tiện. Bên cạnh đó, cha mẹ cũng cần bổ sung chất xơ đủ và đúng cách nhằm cung cấp đủ lượng chất xơ cho con. Bằng cách, ăn hoa quả và rau xanh cả nước và cái, vì chất xơ chủ yếu có trong phần thịt của các loại thực phẩm này. Ngoài ra, mẹ cũng không nên chế biến rau chín kỹ quá sẽ làm mất đi lượng chất xơ và vitamin đáng kể trong rau, và chỉ nên cho rau vào cuối cùng khi nấu cháo hay bột cho bé.

Đối với những trẻ thường xuyên bị táo bón, mẹ phải nghĩ ngay đến việc bổ sung các sản phẩm chứa chất xơ tự nhiên Synergy 1, đây là chất xơ nguồn gốc thực vật, được chiết xuất từ củ Chicory (rau diếp xoăn). Chất xơ Synergy 1 có ưu điểm nổi bật hơn các loại thông thường, bởi nó kết hợp 2 loại chất xơ Inulin và FOS với tỷ lệ lý tưởng, do đó Synergy 1 có hiệu quả cao trong việc phòng và hỗ trợ điều trị táo bón ở cả trẻ nhỏ và người lớn.

PV H+

Thực phẩm chức năng cốm Bio-acimin Fiber giúp cải thiện hiệu quả tình trạng táo bón ở trẻ.
Là sản phẩm thuộc thương hiệu Bio-acimin, BioAcimin Fiber được đặc chế dành riêng cho trẻ táo bón, thành phần bao gồm chất xơ tự nhiên Synergy 1 và men vi sinh. Synergy 1 là sự kết hợp hiệu quả giữa chất xơ hoà tan Inulin và FOS, được chiết xuất từ thực vật, khi được bổ sung vào đường tiêu hoá, chúng hút nước, trương nở tạo hệ gel nhớt làm mềm và tăng thể tích phân, kích thích nhu động ruột giúp đẩy phân ra ngoài dễ dàng. Men vi sinh Lactobacillus acidophilus và Bifido bacterium là những chủng vi khuẩn có lợi ở đường ruột, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, đảm bảo cho hệ tiêu hoá khoẻ mạnh.
Nhờ sự kết hợp của chất xơ tự nhiên Synergy 1 và các men vi sinh, TPCN Bio-acimin Fiber giúp cải thiện hiệu quả tình trạng táo bón của trẻ nhờ 3 tác dụng:
- Làm mềm và tăng thể tích phân
- Kích thích nhu động ruột
- Bảo vệ hệ tiêu hoá còn non nớt của trẻ
Nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Châu Âu
Hotline: 19006436
XNQC: 01681/2016/XNQC-ATTP
* Sản phẩm/thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sản phẩm