Video: Để việc "yêu" được an toàn khi mang thai

"Chuyện ấy" trong thời kỳ mang thai là thắc mắc của nhiều cặp vợ chồng hiện nay

Khi mang thai, "chuyện ấy" sẽ thay đổi như thế nào?

Gào thét khi “yêu”

"Chuyện ấy" thế nào để tăng cơ hội thụ thai?

Thời điểm nào tốt nhất để... giao ban?

Đối với những mẹ bầu khỏe mạnh và những thai nhi không có nguy cơ tiềm ẩn. Việc sử dụng các loại "đồ chơi" sẽ được đảm bảo hơn. Nước ối và thành tử cung sẽ bảo vệ bé không bị ảnh hưởng bởi bất cứ thứ gì. Bạn chỉ cần vệ sinh “đồ chơi” của mình  sạch sẽ bằng nước ấm và xà phòng sau khi sử dụng.

Câu hỏi tiếp theo, sử dụng bôi trơn có an toàn không? Khô hạn cũng là một vấn đề trong thời kỳ mang thai, Tuy nhiên ở nhiều chị em, nồng độ hormone thay đổi gây tiết dịch nhiều hơn ở “cô bé”. Nếu bạn phải dùng chất bôi trơn, hãy chọn các sản phẩm bôi trơn gốc nước. Sản phẩm này có ít nguy cơ gây kích thích hay viêm hơn so với sản phẩm gốc silicon hay gốc dầu. Cần tránh những sản phẩm chứa hoạt chất Clycerin, parabens, fragrances. Tránh những sản phẩm có hương và đặc biệt là có đường. Vì chúng có thể gây nhiễm nấm.

“Yêu bằng miệng” có an toàn không? Thậm chí, nhiều chị em thấy “yêu bằng miệng” là cách thay thế tuyệt vời khi “chuyện ấy” trở nên khó chịu và không thoải mái. Hãy tránh được “yêu bằng miệng”  đối tác bị đau họng và các bệnh viêm nhiễm. Những căn bệnh này có thể lây sang bạn và gây biến chứng mang thai hoặc có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thai nhi.

Trần Ngọc H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn