Da mặt bị nổi mụn trứng cá nhỏ màu trắng phải làm sao?

Da mặt xuất hiện nhiều mụn nhỏ màu trắng, ngứa và rất khó chịu, gây mất tự tin

Video: Vì sao bạn bị mụn trứng cá nhiều hơn người khác?

Chấm dứt bế tắc vì mụn trứng cá nhờ kem thảo dược

Những điều nên làm và không nên làm khi điều trị mụn trứng cá

Nổi mụn trứng cá nhiều trên mặt, điều trị laser có khỏi hẳn không?

Trả lời:

Chào bạn!

Mụn trứng cá là loại bệnh ảnh hưởng đến tuyến dầu của da. Những lỗ nhỏ trên da (lỗ chân lông) kết nối với tuyến dầu dưới da. Những tuyến này tạo ra chất dầu được gọi là bã nhờn. Lỗ chân lông kết nối với các tuyến này bằng một ống được gọi là nang. Bên trong nang, dầu chuyển các tế bào da chết đến bề mặt của da. Khi nang của một tuyến da bị bít lại, mụn sẽ mọc lên.

Tình trạng viêm da tiết bã nhờn cũng là nguyên nhân gây ra mụn trứng cá dai dẳng. Đây cũng chính là tình trạng mà bạn đang gặp phải.

Qua chia sẻ, bạn đã dùng kem bôi theo đơn của bác sỹ nhưng mụn vẫn tái phát. Điều này cho thấy mụn chưa được điều trị tận gốc.

Để điều trị mụn an toàn, bạn có thể sử dụng kem bôi thảo dược Azacné. Sản phẩm có thành phần chính là dịch chiết neem kết hợp cùng các thảo dược khác giúp diệt sạch vi khuẩn gây mụn trên da, xóa mờ thâm, sẹo và ngăn chặn mụn tái phát.

Sản phẩm rất an toàn cho da nên bạn yên tâm sử dụng.

Chúc bạn sức khỏe!

DS. Kiều Anh

Kem thảo dược Azacné – Góp phần ngăn ngừa mụn, giảm thâm nám 

 Một làn da mềm mại, trắng sáng và sạch mụn là mơ ước của tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, tình trạng căng thẳng, hoặc thay đổi nội tiết vào tuổi dậy thì, hay khi da bị nhiễm khuẩn sẽ khiến da dễ tổn thương hoặc bị mụn.

Hiện nay, xu hướng đang được nhiều người lựa chọn là sử dụng các loại kem thảo dược bôi ngoài da được chiết xuất từ thiên nhiên, theo dây chuyền công nghệ hiện đại, dễ sử dụng mà vẫn đạt hiệu quả cao, góp phần ngăn ngừa mụn, đem lại làn da mịn màng – trong số đó là kem thảo dược Azacné.

Với thành phần chính là dịch chiết neem (xoan Ấn Độ) kết hợp cùng các thành phần khác như: Lô hội, sài đất, ba chạc, hoàng liên… Azacné góp phần ngăn ngừa mụn, giảm thâm nám, dưỡng ẩm, làm dịu da, giữ cho da mềm mại và trơn mịn, cho bạn gái luôn tự tin tỏa sáng với làn da mịn màng. Nên dùng Azacné hàng ngày để duy trì làn da mịn màng, mềm mại.

GPQC: 091/13/QCMP-HN

Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị