Làm thế nào để "bụng" bé luôn khỏe và ăn ngon miệng?

Cân bằng được hệ vi sinh đường ruột sẽ giúp trẻ tiêu hóa tốt và ăn ngon miệng hơn.

Tiếp xúc với thực phẩm lành mạnh giúp trẻ cải thiện thói quen ăn uống

Làm sao để trẻ luôn ăn ngon miệng?

Làm sinh tố nho chuối bổ dưỡng giúp bé ngon miệng hơn

Làm sinh tố bơ chuối trong 5 phút: Ăn ngon, đẹp da, xua tan mệt mỏi

Cách massage cho trẻ sơ sinh giúp bé ăn ngon, ngủ ngoan

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, hệ tiêu hóa đóng góp đến 80% vào việc hình thành sức đề kháng, 100% năng lượng cho sự sinh trưởng của trẻ nhỏ. Điều đó cho thấy tầm quan trọng của một hệ tiêu hóa khỏe mạnh đối với sự phát triển toàn diện của bé.

Một hệ tiêu hóa khỏe mạnh cần có 85% lợi khuẩn và 15% hại khuẩn trong đường ruột. Hại khuẩn là một trong những tác nhân gây ra các bệnh về hệ tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón, viêm ruột… Khi tỷ lệ này thay đổi, hại khuẩn chiếm ưu thế sẽ khiến hoạt động tiêu hoá bị rối loạn, đây cũng là nguyên nhân khiến bé biếng ăn, đầy bụng, khó tiêu, hoặc kém hấp thu dinh dưỡng.

Do đó, các mẹ cần hiểu rằng, khi hệ vi sinh đường ruột của bé ở trạng thái cân bằng, thì quá trình tiêu hóa của bé sẽ hoạt động “trơn tru”, thải trừ chất độc hại và hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn. Từ đó, bé sẽ hứng thú với thức ăn hơn khi "bụng" khoẻ.

Làm thế nào để |"bụng" bé luôn khỏe?

Cân bằng hệ vi sinh đường ruột cho bé là điều vô cùng cần thiết. Có nhiều cách để bổ sung lợi khuẩn cho bé. Bạn có thể cho bé ăn các thực phẩm như: Sữa chua, phô mai, chocolate đen …, giúp sản xuất ra men vi sinh tự nhiên, thẩm thấu vào ruột, giúp "bụng" bé khỏe mạnh.

Tuy nhiên, với hệ tiêu hóa còn quá non nớt, đặc biệt là những bé đã, đang trong tình trạng mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột thì việc cung cấp lợi khuẩn qua các món ăn hàng ngày là chưa đủ. Bạn cần dùng các chế phẩm men vi sinh (hay còn gọi là probiotics) để tái lập lại sự cân bằng này, chấm dứt các triệu chứng rối loạn tiêu hóa.

Những chế phẩm men vi sinh có chứa đa dạng chủng lợi khuẩn, đồng thời bổ sung thêm nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết là giải pháp hữu hiệu để mẹ chủ động giúp "bụng" bé luôn khỏe mạnh. 

Probiotics cải thiện triệu chứng của hội chứng ruột kích thích - Ảnh 6Thực phẩm chức năng cốm vi sinh Bio-acimin Gold bổ sung probiotics: 

Thực phẩm chức năng cốm vi sinh Bio-acimin Gold với thành phần gồm hàng triệu vi khuẩn có lợi, cùng vitamin, acid amin và các khoáng chất thiết yếu cho đường ruột khỏe mạnh, giúp giải quyết hiệu quả tình trạng rối loạn tiêu hóa và kích thích trẻ ăn ngon một cách tự nhiên. Kết quả Nghiên cứu lâm sàng cho thấy Cốm vi sinh Bio-acimin Gold giúp:
- Cải thiện tình trạng biếng ăn sau 2 tuần.
- Giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa như: táo bón, tiêu chảy, đầy hơi.
- Tăng nồng độ miễn dịch Immunoglobulin (IgA) huyết thanh giúp nâng cao sức đề kháng.
- Tăng nồng độ hemoglobin huyết thanh và kẽm huyết thanh, có ý nghĩa trong việc phát triển chiều cao ở trẻ.
- Hiệu quả cải thiện cân nặng của trẻ được nhận thấy sau 4 tuần bổ sung
Bio-acimin Gold là sản phẩm cốm vi sinh đầu tiên được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng và ~ 98% bà mẹ hài lòng.
Website: http://www.bioacimin.com/
Hotline: 1900 6436
XNQC: 1114/2015/XNQC-ATTP

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Nguyên Hương H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tiêu hóa