Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa đóng chung phim ngay sau khi công bố hẹn hò?

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa từng đóng chung trong phim truyền hình "Khuynh thế hoàng phi"

Lâm Tâm Như xác nhận đang yêu Hoắc Kiến Hoa

Dấu hiệu bạn đang hẹn hò với người đã có gia đình

Cuộc hẹn hò đầu tiên của ông Obama lên phim

Mr. Bean hẹn hò bạn gái kém gần 30 tuổi

Trưa ngày 20/5, thông tin Lâm Tâm Như xác nhận hẹn hò cùng Hoắc Kiến Hoa được tung ra đã gây rúng động làng giải trí Hoa ngữ. Trên mạng xã hội weibo, hàng ngàn bình luận với nội dung chúc mừng hạnh phúc đã được người hâm mộ gửi tới cặp đôi. Trong số này, lời chúc mừng của nhà sản xuất Bạch Mã thu hút sự chú ý đặc biệt. Bởi ngoài việc chia vui như thông thường, Bạch Mã còn viết thêm: “Chúc mừng! Hy vọng sớm gặp "Tháng ngày hẹn ước" của hai bạn. Nhưng Hồ của tôi thì sao?”. 
Lâm Tâm Như
Hoắc Kiến Hoa
Lời chia sẻ của nhà sản xuất Bạch Mã về dự án "Tháng ngày hẹn ước"
Trước đó không lâu đã có thông tin Lâm Tâm Như tham gia dự án điện ảnh "Tháng ngày hẹn ước" chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Tân Di Ổ. Việc Bạch Mã bất ngờ hé lộ tin tức kèm theo cái tên Hoắc Kiến Hoa làm người hâm mộ khấp khởi vui mừng. Nhiều khán giả cho rằng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như sẽ đóng cặp trong "Tháng ngày hẹn ước"
Tiểu thuyết ngôn tình "Tháng ngày hẹn ước" được Tân Di Ổ xuất bản vào năm 2015. Đây là một trong số những quyển hiếm hoi có kết thúc viên mãn, hạnh phúc mà Tân Di Ổ đã viết ra. Nội dung truyện xoay quanh Phong Lan – một cô gái luôn khát khao có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhưng loay hoay mãi mà vẫn chưa mở được cánh cửa tình yêu. Phong Lan từng trải qua một mối tình khắc cốt ghi tâm nhưng cuối cùng vẫn phải nhận lấy đớn đau vì người cô yêu đi cưới một phụ nữ khác. 
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đóng chung trong phim truyền hình "Khuynh thế hoàng phi"
Về sau, Phong Lan gặp Đinh Tiểu Dã và nảy sinh tình cảm với anh. Đinh Tiểu Dã bước đến cuộc đời Phong Lan với cái vẻ lãng tử kiêu kỳ đặc biệt. Càng đến gần anh, cô càng bị cuốn hút, dù biết là “nguy hiểm” rình rập khắp nơi nhưng Phong Lan vẫn không để lìa xa…
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa