Làm sao để có thể phòng tránh tình trạng rối loạn cương dương?

Nam giới đều cảm thấy e sợ khi nhắc đến rối loạn cương dương

Đâu là nguyên nhân khiến chị em đau khi làm "chuyện ấy"?

Thiếu kẽm gây rối loạn cương dương

Sai lầm phổ biến khi "yêu" bằng miệng

Thiếu ngủ cũng làm suy giảm ham muốn

1. Xem xét trọng lượng của bạn

Nếu bạn thừa cân/béo phì, nguy cơ bị cholesterol cao trong máu và đái tháo đường sẽ gia tăng. Nó có thể gây ra vấn đề về khả năng cương cứng của dương vật. Nghiên cứu gần đây còn chỉ ra rằng, nếu bạn sở hữu một vòng eo quá khổ (trên 100cm), rối loạn cương dương sẽ xuất hiện với tần suất dày đặc và nghiêm trọng hơn.

2. Thử chế độ ăn uống Địa Trung Hải

Rối loạn cương dương thường liên quan đến sự suy giảm chức năng của hệ thống tim mạch. Do đó, một chế độ ăn uống tốt cho tim mạch sẽ giúp bạn cải thiện khả năng cương cứng của dương vật. Hãy cắt giảm các loại thực phẩm có thể làm tắc nghẽn động mạch như sữa giàu chất béo, thực phẩm chiên và thịt đỏ. Thay vào đó, nên ăn nhiều trái cây tươi, rau quả, các loại cá và ngũ cốc nguyên hạt.

3. Quản lý huyết áp

Tăng huyết áp có thể gây hẹp các mạch máu, làm giảm lưu lượng máu chảy tới cơ quan sinh dục gây rối loạn cương dương.

4. Không hút thuốc lá

Những người đàn ông hút thuốc lá có nguy cơ rối loạn cương dương cao gấp đôi so với những người đàn ông không có thói quen này. Nguyên nhân được lý giải là thói quen hút thuốc có thể làm hẹp các mạch máu của bạn.

5. Hạn chế uống rượu

Lạm dụng rượu có thể làm suy giảm khả năng cương dương. Nó cũng có thể khiến việc có được khoái cảm của một người đàn ông trở nên gặp khó khăn hơn bình thường.

Lạm dụng rượu có thể làm suy giảm khả năng cương dương

6. Quản lý căng thẳng

Những căng thẳng liên quan đến công việc, các mối quan hệ hoặc một sự thay đổi lớn nào đó trong cuộc sống đều có thể làm ảnh hưởng tới ham muốn tình dục và khả năng cương dương.  

7. Tập thể dục

Tập thể dục tốt cho đời sống tình dục của bạn bằng nhiều cách. Nó giúp tim và mạch máu khỏe mạnh hơn, giúp duy trì ổn định trọng lượng và hạn chế stress. 

8. Cảnh giác với một số loại thuốc

Rối loạn cương dương là tác dụng phụ phổ biến đối với nhiều loại thuốc điều trị kê đơn, chẳng hạn như thuốc lợi tiểu, thuốc chống trầm cảm, thuốc giãn cơ, thuốc điều trị ung thư, thuốc kháng histamine, thuốc giảm đau,... Nếu bạn sử dụng bất kỳ loại thuốc nào và bắt đầu gặp phải các vấn đề về cương cứng sau khi dùng thuốc, hãy chia sẻ với bác sỹ để có được những biện pháp xử lý thích hợp.

9. Điều trị ngưng thở khi ngủ nếu có

Các nhà nghiên cứu đã phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ có thể làm tăng nguy cơ rối loạn cương dương cho nam giới. May mắn là, khả năng cương dương đã cải thiện trở lại khi những nam giới trong nghiên cứu đã điều trị chứng ngưng thở khi ngủ sau đó.

10. Bổ sung testosterone

Sau tuổi 30, nồng độ hormone testosterone sẽ giảm dần trong máu. Trong trường hợp nồng độ ở ngưỡng quá thấp, nó có thể ảnh hưởng đến ham muốn và khả năng tình dục của bạn. Xét nghiệm máu sẽ giúp phát hiện bạn có nồng độ testosterone thấp hay không và có rất nhiều cách để điều trị tình trạng này.

M. Hiếu H+

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone tự nhiên

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn