Làm sao để chống lại tình trạng xuất tinh sớm?

Xuất tinh sớm là nỗi lo của nhiều nam giới

8 điều kỳ diệu xảy ra với cơ thể trong khi sex

Quan hệ tình dục có thể cải thiện một số chức năng não bộ ở người cao tuổi

Quan hệ tình dục sau mãn kinh khó tới mức nào?

Bệnh nào hay gặp khi quan hệ tình dục không an toàn?

1. Kỹ thuật dừng lại và tiếp tục

Kỹ thuật dừng lại và tiếp tục có thể giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Kỹ thuật này bao gồm 3 giai đoạn: Đầu tiên, bạn quan hệ tình dục như bình thường. Sau đó, vào thời điểm cảm thấy như muốn xuất tinh, hãy dừng lại. Tiếp theo, hít thở thật sâu và thư giãn. Khi cảm giác muốn xuất tinh không còn, bạn có thể tiếp tục làm "chuyện ấy". Kỹ thuật này giúp luyện tập cho cơ thể có thể kiểm soát việc xuất tinh quá sớm.

2. Bài tập Kegel

Các bài tập Kegel nhằm mục đích tăng cường độ nhạy cảm của cơ sàn chậu, giúp bạn có thể chủ động thắt chặt cơ sàn chậu nhằm làm dừng lại cảm giác muốn xuất tinh. Để thực hiện được động tác này, bạn cần biết làm thế nào để thắt chặt chính xác cơ sàn chậu khi cảm thấy muốn xuất tinh.

Một cách đơn giản để nhận diện sự hoạt động của cơ sàn chậu là khi tiểu tiện. Lúc đi tiểu, hãy cố gắng làm ngừng dòng chảy của nước tiểu. Cơ làm ngừng dòng chảy của nước tiểu chính là cơ sàn chậu. Mỗi lần đi tiểu, hãy cố gắng siết cơ sàn chậu để ngăn chặn dòng chảy của nước tiểu trong 10 giây, duy trì trong vài giây rồi nhả ra để nước tiểu chảy ra ngoài bình thường. Mỗi lần tiểu, hãy cố gắng siết – nhả cơ sàn chậu từ 3 – 4 lần. Thực hiện bài tập 3 – 4 lần trong ngày để có thể siết - nhả cơ sàn chậu một cách nhuần nhuyễn.

3. Kỹ thuật bóp quy đầu

Kỹ thuật này đòi hỏi nam giới cần dành nhiều thời gian thực hành trước khi áp dụng và phải có sự hỗ trợ từ phía bạn tình. Cụ thể, trong quá trình hoạt động tình dục khi cảm thấy sắp “ra” thì cần dừng hành động lại, thông báo cho bạn tình biết để người ấy dùng tay ép và bóp chặt quy đầu của bạn trong khoảng vài giây (Ngón tay cái đặt dưới bao quy đầu, ngón trỏ và ngón giữa đặt ở phía đối diện). Khi cảm giác muốn xuất tinh đã lắng xuống, bạn có thể tiếp tục như bình thường.

4. Đến gặp chuyên gia tâm lý

Các bác sỹ Phòng khám Mayo cho biết, phần lớn nam giới bị xuất tinh sớm có nguyên nhân do tâm lý như lo lắng, căng thẳng hoặc đang trong tâm trạng quá phấn khích. Dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia tâm lý, nam giới có thể làm chủ được cảm xúc, vượt qua được các trạng thái tâm lý tiêu cực khi quan hệ tình dục. Đặc biệt, việc điều trị tâm lý sẽ hiệu quả hơn nếu có sự tham gia của bạn tình.

M. Hiếu H+ (Theo Livestrong)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương giúp tăng tiết testosterone tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn