Làm gì để vòng 1 luôn khỏe đẹp?

Bí quyết giữ vòng 1 luôn khỏe đẹp

10 sự thật về "núi đôi" mà bạn chưa biết tới

Uống nhiều cà phê khiến vòng 1 của chị em có nguy cơ xẹp lép?

Massage giúp tăng kích cỡ vòng 1?

Sở hữu vòng 1 thon gọn và gợi cảm bằng những bài tập đơn giản

Chọn áo ngực phù hợp

Điều đầu tiên và quan trọng nhất khi chăm sóc vòng 1 là lựa chọn đúng áo ngực. Bạn nên chọn những chiếc áo ngực phù hợp với vòng 1 của mình, không quá chăt và cũng không quá lỏng. Mặc áo ngực đúng kích cỡ và hình dạng của ngực là rất cần thiết và giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Nên mặc áo ngực vào ban đêm hay không?

Đây có lẽ là thắc mắc của rất nhiều phụ nữ hiện nay. Theo các chuyên gia, phụ nữ có kích cỡ ngực nhỏ có thể bỏ áo ngực vào bạn đêm. Tuy nhiên, phụ nữ có bộ ngực lớn thì nên mặc. Nguyên nhân là do phụ nữ có bộ ngực lớn thường gặp khó khăn để di chuyển và việc "thả rông" có thể khiến họ cảm thấy không thoải mái khi ngủ. Phụ nữ ngực lớn có thể lựa chọn các loại áo ngực thể thao vì nó làm giảm cử động của ngực và giúp giảm bớt sự khó chịu.

Giữ vòng 1 luôn sạch sẽ

Cũng giống mắt và đôi tai, bạn nên giữ cho bộ ngực của mình luôn sạch sẽ. Khi tắm, hãy làm sạch các khu vực giữa ngực và vùng dưới vú vì đây là những nơi đổ nhiều mồ hôi và làm tăng nguy cơ nhiễm trùng. Làm sạch vòng 1 thường xuyên bằng xà bông và nước và giữ nó luôn khô ráo.

Cẩn trọng với các loại kem nở ngực

Không có loại kem nào có thể giúp tăng kích thước vòng 1

Phụ nữ thường tin và sử dụng các loại kem được quảng cáo có tác dụng làm nở ngực, tăng kích thước vòng 1. Tuy nhiên theo các chuyên gia, thường chỉ có các loại kem được sử dụng để ngăn ngừa vết rạn da chứ rất ít loại có thể giúp tăng kích thước vòng 1. Tham khảo bí quyết tăng kích vòng 1 tự nhiên TẠI ĐÂY!

Tuyệt đối không xỏ khuyên ngực

Thủ thuật xỏ khuyên ngực có thể khiến bạn phải chịu cảm giác rất đau đớn và gây trở ngại cho việc cho con bú trong tương lai. Ngoài ra, việc xỏ khuyên ngực còn có thể làm tăng nguy cơ nhiễm trùng.

Thay đổi lối sống

Bạn có biết rằng, uống quá nhiều rượu và thói quen hút thuốc lá cũng có thể làm tăng nguy cơ của ung thư vú? Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, những phụ nữ hút thuốc lá và uống rượu thường xuyên có nguy cơ cao tử vong vì ung thư vú. Do đó, bạn nên hạn chế uống rượu và bỏ thuốc lá để giảm nguy cơ ung thư vú.

Tự kiểm tra vòng 1 thường xuyên

Cuối cùng, việc quan trọng nhất để chăm sóc vòng 1 của mình chính là tự kiểm tra vú thường xuyên. Tuy nhiên, việc tự kiểm tra vú chỉ nên được thực hiện sau ngày "đèn đỏ" chứ không nên thực hiện trong hoặc trước đó. Nguyên nhân là vì vòng 1 thường xuất hiện cục u và có cảm giác đau trước chu kỳ kinh nguyệt, điều này có thể dẫn đến chẩn đoán sai. Bạn có thể tham khảo các tự kiểm tra bộ ngực của mình TẠI ĐÂY!

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp