Khế chua giúp đẹp da trị mụn

Hàm lượng Vitamin C trong khế giúp làm đẹp da cho chị em

5 loại mặt nạ rẻ tiền giúp hồi sinh làn da chỉ sau 1 đêm

Làn da sẽ rất biết ơn nếu bạn thực hiện 8 thói quen này!

15 bí mật cho làn da không tuổi của phụ nữ Nhật

8 lời khuyên giúp da sáng hồng, tươi trẻ hơn từng ngày

Khế chua + Dưa hấu: Trị nám da

Khế chua và dưa hấu là một sự kết hợp hoàn hảo trong việc phá vỡ các tác nhân gây nên bệnh nám da.

Nguyên liệu: 1 quả khế chua; 1 miếng dưa hấu

Thực hiện: Kết hợp 2 loại quả này theo tỷ lệ thích hợp, xay nhuyễn hoặc ép lấy nước rồi dùng hỗn hợp đắp lên da mặt. Sau 20 phút thì rửa sạch với nước ấm. 

Trị mụn cùng khế chua + sữa chua

Nguyên liêu: 1 quả khế chín; ½ hộp sữa chua không đường.

Thực hiện: Khế chua bỏ hạt và lõi, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Trộn đều khế xay với 1/2 hộp sữa chua rồi thoa đều hỗn hợp vừa trộn lên mặt và nằm thư giãn để hỗn hợp thấm sâu vào các tế bào. Để 20 phút bạn rửa sạch da với nước lạnh và cảm nhận sự mềm mại của làn da. Áp dụng cách này 2-3 lần/tuần, mụn đầu đen, mụn cám hay mụn ẩn cũng đều bị đánh bay.

Mặt nạ dưỡng trắng da

Nguyên liệu: 1 quả khế chín; 1 thìa mật ong; 1 lòng trắng trứng.

Thực hiện: Khế đem rửa sạch cắt bỏ lõi và hạt, rồi đem xay nhuyễn và vắt lấy nước. Đánh tan lòng trắng trứng tới khi bông mềm. Trộn đều mật ong và nước khế với lòng trắng trứng. Thoa đều hỗn hợp lên da và để khoảng 20 phút thì rửa sạch mặt bằng nước ấm rồi tráng lại với nước lạnh. Áp dụng cách này 3 lần/tuần để thấy hiệu quả tốt nhất.

Trị nám với khế non và muối

Vitamin C trong quả khế là một chất dinh dưỡng chống oxy hóa mạnh có tác dụng chống lão hóa, giúp làm đẹp và sáng da, ngăn ngừa các vết nám, tàn nhang, đồi mồi và hạn chế các bệnh do thoái hóa gây ra.

Nguyên liệu: 1-2 quả khế chua; Vài hạt muối tinh.

Cách thực hiện: Rửa sạch khế sau đó thái ra thành những lát mỏng rồi trộn đều với muối. Để hỗn hợp khoảng 10 phút cho muối và khế thấm với nhau. Đặt từng lát khế đặt lên vùng da bị tàn nhang trong vòng 15 phút thì rửa lại mặt thật sạch bằng nước ấm.

Ngoài ra, để có một làn da đẹp tự nhiên bạn cũng cần sử dụng thêm thực phẩm chức năng và kem bôi theo công thức uống trong và bôi ngoài, đặc biệt là sản phẩm có thành phần nhau thai cừu với tác dụng chống lão hóa giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong hiệu quả.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Các công thức làm mặt nạ khoai tây chăm sóc da - Ảnh 6

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Australia, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa Hentowhite, chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

 XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp