Làm đẹp cho bà mẹ bỉm sữa bằng sản phẩm chăm sóc da em bé

Mẹ có thể dùng sản phẩm chăm sóc da em bé để làm đẹp

Người đàn ông chuyển giới sinh bé gái

Nắng nóng còn kéo dài 3 - 5 ngày tới

​Tại sao không cần nêm muối vào thức ăn dặm của bé?

Dầu thực vật làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim, đái tháo đường và ung thư?

Phấn rôm

Phấn rôm ngoài tác dụng thấm hút mồ hôi, ngừa rôm sảy cho bé còn có tác dụng làm đẹp cho các chị em. Đây là một sản phẩm lý tưởng để các chị em thay thế dầu gội đầu khô, giảm ngứa và làm phấn phủ khi trang điểm. Để hiệu quả hơn, bạn nên bôi một lớp kem chống nắng rồi mới xoa phấn rôm lên. Điều này vừa giúp phấn rôm lâu trôi, lại giúp da nhìn trắng đều hơn.

Sữa dưỡng da trẻ em

Sữa dưỡng da có tác dụng làm dịu nhẹ, nhanh thấm, giúp cho làn da chị em luôn mềm mịn trong ngày hè. Bạn cũng nên dùng sữa dưỡng da của trẻ em để thoa lên da sau khi tẩy tế bào chết hoặc tẩy lông (waxing) để đảm bảo có làn da căng mịn, khỏe mạnh.

Kem chống nắng của trẻ em

Kem chống nắng trẻ em làm dịu nhẹ da, không bị bít tắc lỗ chân lông và có tác dụng thẩm thấu vào da rất tốt nên bạn hoàn toàn có thể dùng kem chống nắng trẻ em thay thế cho kem chống nắng hàng ngày của bạn. 

Sữa tắm và dầu gội của trẻ em

Dầu gội trẻ em còn có công dụng khác là có thể dùng để giặt cọ và mút trang điểm. Sữa tắm của trẻ em trong một số trường hợp cần thiết có thể được tận dụng làm sữa rửa mặt cho người lớn, vì công thức của nó rất dịu nhẹ, không làm khô da. Nếu bạn muốn cơ thể và mái tóc mình có mùi thơm như em bé, thì hãy dùng chung sữa tắm và dầu gội với em bé nhà mình.

Kem chống hăm

Kem chống hăm có tác dụng trị các vùng da khô, nứt nẻ như gót chân, khuỷu tay, đầu gối của bạn. Nếu bạn dùng dao cạo và chẳng may làm xước da, thì cũng có thể thoa một ít kem chống hăm lên để làm dịu da nhanh. 

Sữa tắm bồn

Bạn nên chọn loại sữa tắm bồn trẻ em có mùi oải hương trước khi đi ngủ, để mùi oải hương tạo cảm giác thư thái, dễ chịu. Nó sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày đi làm mệt mỏi. Bạn cũng có thể ngâm mình trong bồn cùng con để gắn kết thêm tình mẫu tử, yêu thương.

Khăn ướt

Mẹ có thể dùng khăn ướt để tẩy trang, lau mặt, lau những vết lem khi kẻ mắt, chuốt mascara và son môi mà không cần tẩy trang toàn bộ để trang điểm lại từ đầu.

Đây chỉ là những cách làm đẹp tạm thời cho các mẹ. Nếu các mẹ muốn đẹp từ ngoài vào trong thì nên sử dụng thêm các loại thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu, kết hợp uống trong và bôi ngoài, giúp da luôn khoẻ mạnh và trắng hồng tự nhiên. Nên hỏi ý kiến bác sỹ, dược sỹ, chuyên gia tư vấn trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào.

Khánh Hương H+

Tác dụng không ngờ từ sữa mẹ - Ảnh 6

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux - Kiêu sa làn da không tuổi

sản phẩm chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

thực phẩm 

chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, củ đậu,… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Truy cập website charmlux.vn hoặc gọi hotline19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP

** Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp