Tiếp tục xuất hiện "vật thể lạ" trong chai sữa đậu nành của Tân Hiệp Phát

Chai sữa xuất hiện vật thể lạ của Tân Hiệp Phát (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Ai đã can thiệp vào nắp chai "nước ngọt có ruồi"?

Vụ "con ruồi giá 500 triệu": Cục An toàn thực phẩm nói gì?

Cộng đồng tẩy chay hãng "nước ngọt có ruồi giá 500 triệu"

Lại phát hiện "vật thể lạ" trong chai Number One của Tân Hiệp Phát

Cụ thể, theo đơn khiếu nại của chị Vũ Thiên Tâm Thơ (36 tuổi, Biên Hòa, Đồng Nai), cách đây khoảng một tuần chị có mua một két (24 chai) sữa đậu nành hiệu Number one Soya từ đại lý phân phối gần nhà. Trên vỏ chai ghi ngày sản xuất là 11/8/2014 và hạn sử dụng là 11/5/2015. Thế nhưng, vào ngày 9/2 chị Thơ kiểm tra các chai sữa đậu nành và phát hiện hai chai sữa đã ngả màu nâu, vón cục bám trên thành chai.

Đặc biệt, một trong hai chai sữa có màu khác thường này có một vật lạ màu đen bên trong. Hiện trạng hai chai sữa vẫn còn nguyên vẹn, chưa bật nắp.

Được biết, trong đơn khiếu nại gửi cơ quan chức năng, chị Thơ không yêu cầu bồi thường gì về vật chất mà chỉ yêu cầu Công ty Tân Hiệp Phát xem xét lại chất lượng sản phẩm, công khai xin lỗi người tiêu dùng khi đưa ra thị trường những sản phẩm không đạt chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Trước đó, ngày 10/2, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế đã có văn bản đề nghị đề nghị Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Dương chỉ đạo các đơn vị chức năng kiểm tra điều kiện an toàn thực phẩm và dây chuyền sản xuất sản phẩm của Công ty Tân Hiệp Phát.
Trường hợp phát hiện thấy sai phạm cần nhanh chóng xử lý nghiêm và công khai thông tin kết luận vụ việc để kịp thời cảnh báo cho cộng đồng.
Trần Ngọc H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn