Gào thét khi “yêu”

La hét là chất xúc tác cực mạnh giúp cuộc yêu thăng hoa

Nên sex trong bóng tối hay nên bật đèn sáng?

Dùng gel bôi trơn khi quan hệ: Cẩn thận kẻo vô sinh!

Hai thời điểm "yêu" gây nguy hiểm

"Yêu" nhiều có gây hại?

Tiếng rên xiết kêu la của người vợ làm chị thấy xấu hổ đến đỏ cả mặt. Chị tưởng tượng ra đủ điều và chợt nghĩ, chắc hẳn cô ấy là người phụ nữ rất hạnh phúc. Chị chưa bao giờ kêu lên như thế khi gần gũi chồng, chị cũng chẳng bao giờ đòi hỏi anh. Chuyện ấy, chị để cho chồng chị toàn quyền quyết định, khi nào anh muốn thì chị chiều, không phản kháng cũng chẳng ham muốn gì.

Thế nhưng, đêm nay, nghe những âm thanh kia, bỗng dưng chị lại thấy ham muốn đến run người. Chị quay người sang nhìn chồng chị thở đều trong giấc ngủ. Chị muốn lay anh dậy, muốn đòi hỏi anh, muốn la hét như người phụ nữ kia, nhưng chị không dám.

Ai cũng có quyền chủ động và la hét

Không riêng gì chị M. mà rất nhiều phụ nữ truyền thống quan niệm, chuyện phòng the, tình dục là điều không nên nói đến. Chuyện cầm cương là của đàn ông và chỉ có đàn ông mới được quyền đòi hỏi. Phụ nữ đòi hỏi chuyện phòng the sẽ bị đánh giá không tốt.

Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu lại cho kết quả hoàn toàn trái ngược: Đa số cánh đàn ông được hỏi nói rằng họ thích bạn tình chủ động và thích nghe thấy những âm thanh xúc cảm khi hành sự. Những âm thanh đó có thể là lời chỉ dẫn hành động hoặc bày tỏ cảm xúc, sự thăng hoa của thân thể.

Tiến sỹ tình dục học Tracey Cox – Trường Đại học Leeds (Anh quốc) cũng cho rằng: Việc rên rỉ, la hét một cách khoái cảm khi quan hệ tình dục giúp đối tác hưng phấn hơn với ý nghĩa, họ đang “làm” rất tốt nên mới khiến đối tác “mất kiểm soát” như vậy. Và điều này lại tác động ngược trở lại chính bản thân họ, khiến cho việc “yêu” trở nên mãnh liệt hơn.

Hiệu ứng tâm lý sẽ biến thành một chuỗi các hành động cụ thể, giúp cuộc yêu thăng hoa. Vì thế, đừng nên để chuyện đánh giá, nhìn nhận hay văn hóa làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của bạn!

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý, la hét là chất xúc tác mạnh khi quan hệ tình dục, nhưng không nên áp dụng với tất cả mọi trường hợp. Ví như gia đình đông người, cửa phòng cách âm không tốt hoặc ngủ cùng trẻ con thì không nên phát ra những âm thanh lạ. Ngoài ra, cũng cần phải tìm hiểu sở thích của đối tác, nếu đối tác thích im lặng, không thích nghe những âm thanh khi ân ái thì tốt nhất nên im lặng là hơn.
Mộc Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn