Hợp hoan bì dùng cho người stress có được không?

Các loại thảo dược được y học cổ truyền sử dụng hàng nghìn năm nay để điều trị các triệu chứng của bệnh trầm cảm, căng thẳng, stress

Trầm cảm và stress khác nhau ở điểm nào?

8 cách giúp bạn giảm căng thẳng, stress trong vòng 15 phút

Đầu tuần đã stress: Áp dụng ngay 10 cách này

6 ảnh hưởng không ngờ của stress đến cơ thể

Trả lời:
Chào bạn! 
Hợp hoan bì còn được biết đến với nhiều cái tên khác như: dạ hợp bì, bạch hoan bì, thanh thường bì… Vị thuốc này chính là vỏ khô của cây hợp hoan – một cây thuốc quý đã được sử dụng làm thuốc hơn 2000 năm qua giúp giải căng thẳng, làm tinh thần hoan hỷ, vui vẻ. Theo Y học cổ truyền, hợp hoan bì có vị ngọt, tính bình, quy vào hai kinh tâm và can. Chức năng chủ yếu là:
- Cải thiện triệu chứng tâm thần: giúp an thần kinh, giải trầm uất.
- Cải thiện triệu chứng thần kinh: giúp tăng cường lưu thông khí huyết, giúp giảm đau nhức mình mẩy, giảm đau nhức xương khớp, giảm đau đầu mất ngủ… 
Do vậy, hợp hoan bì đã được các thầy thuốc Y học cổ truyền sử dụng hàng nghìn năm nay để điều trị các triệu chứng của bệnh trầm cảm, căng thẳng, stress. Hiện nay, trên thị trường chỉ có duy nhất sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang có thành phần chính là cao hợp hoan bì kết hợp với một số thảo dược quý khác như: ngũ vị tử, viễn chí, hồng táo, táo nhân… có tác dụng tăng cường sức khỏe thần kinh trong hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh, giúp cải thiện tình trạng mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ, rối loạn lo âu, trầm cảm, giảm căng thẳng, do vậy người bị stress sử dụng sản phẩm là hoàn toàn phù hợp.
Cách sử dụng theo khuyến cáo của nhà sản xuất:
- Hỗ trợ điều trị các trường hợp stress, mệt mỏi, mất ngủ, rối loạn lo âu (nghi mình có bệnh), trầm cảm, đau nhức mình mẩy, bồn chồn, đánh tróng ngực: 2-4 viên/lần x 2 lần/ngày.
- Nâng cao sức khỏe tâm, thần kinh, phòng ngừa stress, mệt mỏi, mất ngủ, trầm cảm, rối loạn lo âu (nghi mình có bệnh): 1-3 viên/lần x 2 lần/ngày.
- Nên uống trước bữa ăn 30 phút và dùng 1 đợt liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất.
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Mai Hương

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang – Giúp hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh, cải thiện căng thẳng, trầm cảm…
Cuộc sống phát triển, con người nhiều lo toan, dẫn đến căng thẳng thần kinh, mệt mỏi, lo âu, trầm cảm… Để cải thiện những căng thẳng không đáng có, hãy rèn luyện, gìn giữ sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã và đang phân phối TPBVSK Kim Thần Khang có nguồn gốc từ thiên nhiên.
Đây là một sản phẩm có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như viễn chí, táo nhân… có công dụng dưỡng não, nâng cao sức khỏe tâm, thần kinh, cải thiện triệu chứng đau đầu, mệt mỏi, căng thẳng, khó ngủ, hồi hộp, đánh trống ngực, lo âu. TPBVSK Kim Thần Khang dùng cho những người bị suy nhược thần kinh, người thường xuyên mệt mỏi, mất ngủ, rối loạn lo âu (nghi mình có bệnh), trầm cảm, hoặc những người lao động trí óc căng thẳng, ít vận động.
Để sản phẩm có kết quả tốt, nên uống trước bữa ăn 30 phút và sử dụng liên tục một đợt từ 3 – 6 tháng.
XNQC: 1198/2015/XNQX- ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi