Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (12/1/2016)

Đón chào ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (11/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (10/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (9/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (8/1/2016)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Rất nhiều vấn đề cần bạn giải quyết trong hôm nay. Đừng lãng phí thời gian của bạn vào những vấn đề tầm thường. Hãy tập trung vào những nhiệm vụ của bạn. Đừng nên né tránh bất cứ rắc rối nào, chú ý giải quyết chúng trước khi quá muộn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Một ngày tràn ngập cảm xúc. Bạn có thể sẽ thể hiện những suy nghĩ và cảm xúc sâu sắc nhất của bạn đối với một ai đó. Điều này sẽ giúp bạn nối gần khoảng cách với người đó. Bạn cũng có thể được thổ lộ tình cảm trong hôm nay.

Song Tử (21/5 - 21/6): Bạn có thể cảm thấy khá khó chịu khi nhớ lại những kỷ niệm trong quá khứ. Nếu được, hãy chia sẽ những mối quan tâm của bạn đối với một người thân trong hôm nay. Cuộc trò chuyện này chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm thú vị, giúp bạn cảm thấy mạnh mẽ hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Một người nào đó có thể sẽ lôi bạn vào một cuộc cạnh tranh quyền lực không cần thiết. Chìa khóa ở đây là hãy giữ tâm trí cởi mở và thái độ bình tĩnh. Đừng để người khác lợi dụng bạn trong hôm nay.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Một tin tức quan trọng nào đó giúp bạn cảm thấy phấn chấn hơn. Những nỗ lực của bạn trong những ngày qua giờ đã giúp bạn gặt hái được những kết quả tuyệt vời. Hãy chia sẻ niềm vui với những người thân yêu trong gia đình của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Ngày của những sự bứt phá, trái ngược hoàn toàn với sự chậm chạp của những ngày qua. Nếu phải đưa ra những quyết định quan trọng, hãy lắng nghe những điều trái tim bạn mách bảo. Bạn có thể dễ dàng đạt được những mục tiêu của mình trong hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có vẻ khá bối rối và thiếu kiên nhẫn trong hôm nay. Tốt hơn hết là hãy chờ đợi và đừng đưa ra quyết định quan trọng nào. Những nhầm lẫn sẽ kết thúc sớm. Hôm nay, bạn đừng nên sử dụng các phương tiện giao thông công cộng để tránh bị muộn giờ.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Những nhận xét tiêu cực của một người nào đó có thể khiến bạn cảm thấy chán nản và buồn bã trong hôm nay. Đừng để những lời đó khiến bạn đánh mất sự tự tin vốn có. Hãy tập trung vào công việc của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Vấn đề tài chính của bạn có thể sẽ hao hụt trong hôm nay. Dù sao đi nữa, hãy đứng lên bảo vệ quyền lợi của bạn, đừng để người khác lợi dụng. Đừng cố nhớ lại những kỷ niệm buồn trong quá khứ.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Những rủi ro có thể xảy ra, uy tín của bạn có thể sẽ bị giảm sút. Sai sót xảy ra ở gốc rễ. Lời khuyên dành cho bạn là hãy bình tĩnh giải quyết các vấn đề trong hôm nay. Không có gì là không thể.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể sẽ muốn thực hiện những công việc mang tính trí tuệ hoặc nghệ thuật trong hôm nay. Hãy thể hiện rõ những suy nghĩ và quan điểm của bạn với đối tác, đừng để bị ảnh hưởng quyền lợi.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hãy suy nghĩ một cách cẩn trọng hơn, gắn liền tham vọng với thực tế trong hôm nay. Rất nhiều trở ngại mà bạn vẫn chưa nắm được hết. Mục đích của bạn có thể rất ổn nhưng cách thực hiện chúng có vẻ hơi mâu thuẫn với những người đồng đội. Song Ngư nên chú ý lắng nghe nhiều hơn nhé!

Thiên Bình (Theo Prokerala.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức