Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (30/5/2016)

Chào đón ngày 30/5/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Khổ tâm vì cơ thể nặng mùi mùa hè

Vừa phẫu thuật u xơ tử cung, làm sao để mau lành?

Muốn bé ngon giấc mùa hè – mẹ cần làm ngay những điều này

6 lời khuyên để trẻ luôn khỏe trong mùa hè

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, bạn có thể trở nên bận rộn hơn. Hãy hít thở sâu và sẵn sàng đón chờ những thách thức có thể xảy đến. Nhiều người sẵn sàng mở rộng vòng tay để giúp đỡ bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Ngày để bạn phát huy khả năng sáng tạo của bản thân. Bạn có thể giải quyết thành công những dự án có tính chất nghệ thuật. Hãy tận dụng những cơ hội may mắn bạn có được.

Song Tử (21/5 – 20/6): Bạn trở nên duyên dáng, lịch sự, hấp dẫn hơn. Đây cũng là thời điểm thích hợp để thể hiện tài năng trong những lĩnh vực liên quan đến thiết kế, thẩm mỹ, nghệ thuật... Song, bạn cũng có không ít những đối thủ cạnh tranh trong hôm nay.  

Cự Giải (21/6 - 22/7): Ngày của sự thoải mái, bình yên và ấm cúng. Bạn có thể muốn bày biện và sắp xếp lại một chút nơi ở, ngôi nhà hiện tại. Nhìn chung, sự nhã nhặn và vị tha sẽ giúp cải thiện bầu không khí trong gia đình của bạn.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Trong buổi sáng, bạn có thể phải giải quyết nhiều nhiệm vụ trong công việc và gia đình. Tin tốt là nhờ sự nhiệt tình, nhanh chóng và quyết liệt, sẽ không có điều gì làm khó được bạn trong hôm nay.

Xử Nữ (24/8 - 22/9): Ngày thích hợp để mua sắm và chọn lựa các sản phẩm làm đẹp như quần áo, nước hoa. Đây cũng là lúc thích hợp để chuẩn bị một món quà cho ai đó. Hoặc bạn cũng có thể mua những món đồ lặt vặt để trang trí lại nhà cửa, nơi làm việc...

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hãy tạm gác những nhiệm vụ trong gia đình và dành nhiều thời gian cho những thú vui, sở thích của bản thân. Đừng ngại thay đổi một chút hình ảnh của bản thân trong thời gian này.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn sẽ cần nỗ lực hơn để cải thiện bầu không khí trong gia đình. Nếu phải làm những công việc liên quan đến truyền thông, đừng đánh giá thấp vai trò của thời trang và phong cách. Những người có gu thẩm mỹ sẽ giúp bạn rất nhiều trong hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Buổi sáng và thời gian ban ngày sẽ rất thích hợp cho các hoạt động xã hội. Bạn có thể có nhiệm vụ kết nối mọi người với nhau vì mục tiêu chung. Buổi tối, mọi thứ sẽ trở nên yên bình hơn.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có thể cảm thấy bi quan, thậm chí tuyệt vọng trong hôm nay. Đó có thể là do những mâu thuẫn nội bộ. Hãy chú ý cân bằng giữa lý trí và cảm xúc. Mọi chuyện đều sẽ ổn thỏa.

Bảo Bình (20/1 - 19/2): Hãy dành thời gian ngày hôm nay cho những người bạn bè thân thiết. Bạn có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới, có thêm một kỹ năng mới. Nhìn chung, những kiến thức thu được trong hôm nay sẽ rất hữu ích đối với bạn.  

Song Ngư (20/2 - 20/3): Bạn có thể sẽ có cơ hội trải nghiệm những cung bậc cảm xúc mới hay thực hiện bất cứ điều gì bạn mong muốn. Niềm đam mê sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt cả ngày. 


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức