Chào tuần mới với tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai!

Tử vi ngày 15/8/2016 nói gì về bạn?

Tại sao testosterone được coi có liên quan mật thiết đến hạnh phúc đàn ông?

Xuất tinh ngoài sao vẫn mang thai?

Tại sao bác sỹ phẫu thuật phải mặc áo xanh, còn đầu lọc thuốc lá thì có màu vàng xỉn?

Lý do các em bé Nhật Bản không bao giờ "ăn vạ"

Trẻ lười ăn sau phẫu thuật tim, cha mẹ phải làm gì?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày thích hợp cho việc học tập, gặp gỡ những người mới, thực hiện những thỏa thuận chung. Một chuyến đi ngắn hứa hẹn khiến bạn cảm thấy rất thú vị. Bạn có cơ hội giới thiệu tài năng sáng tạo của bản thân trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn có xu hướng trở nên lãng mạn và dễ tính hơn thường lệ. Đây là lúc thích hợp để mua quà, đồ trang sức hoặc một tác phẩm nghệ thuật nào đó. Bạn dễ dàng bị cuốn hút bởi vẻ ngoài của một món đồ nào đó.    

Song Tử (21/5 – 21/6): Sự quyến rũ của bạn có xu hướng được tăng cường. Bạn sẽ nhận được những lời khen ngợi thường xuyên hơn. Hôm nay, hãy năng động hơn, tăng cường các kết nối xã hội, biến cuộc sống của bạn trở nên tích cực hơn nữa.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Ngày của những vấn đề mang tính bí mật. Những rắc rối có xu hướng leo thang và để lại hậu quả chẳng mấy dễ chịu. Bạn cần cẩn thận hơn trong cách ứng xử với những người xung quanh.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Đây là thời điểm thuận lợi cho những cuộc họp và những hợp tác dài hơn. Bạn sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ trong thời gian này. Sư Tử cũng sẽ tìm được những người bạn đồng hành thú vị. Bạn có thể phát triển và quảng bá doanh nghiệp cá nhân của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Cố gắng duy trì và kết nối các mối quan hệ với những người quản lý, người thân và đồng minh của bạn. Hãy chú ý đến những khác biệt giữa niềm tin, sở thích, thẩm mỹ và nguyên tắc của bạn với những người xung quanh.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Ngày tuyệt vời để tăng cường hợp tác với những người khác. Trong hầu hết các trường hợp, những thông tin liên lạc sẽ diễn ra trong môi trường thoải mái nhất. Bạn sẽ dễ dàng quyến rũ người đối thoại của mình với sự lịch sự, nhã nhặn cũng như vốn kiến thức phong phú.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Ngày thuận lợi để làm rõ những vấn đề liên quan đến tài chính. Hôm nay, bạn sẽ dễ dàng giải quyết những vấn đề quy mô nhỏ. Những nỗ lực của bạn hứa hẹn mang đến nhiều thành công.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Mối quan hệ của bạn có vẻ thành công, song thực tế vẫn tiềm ẩn những mâu thuẫn không đáng có. Trong công việc, nếu tự tin vào bản thân, bạn có thể là một người đại diện, người trung quan, tư vấn viên tốt. 

Ma Kết (22/12 - 19/1): Sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu bạn đang làm việc trong một môi trường thú vị hoặc bao quanh bởi những người lịch sự và hấp dẫn. Hãy thân thiện và hòa đồng hơn nữa nhé Ma Kết.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Ngày thích hợp để ghé thăm một người nào đó. Đây cũng là ngày thích hợp để củng cố mối quan hệ của bạn. Sự tương đồng về sở thích, thẩm mỹ… sẽ giúp hai bạn hiểu nhau hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Những công việc, vấn đề mang tính chất nội bộ sẽ hấp dẫn bạn hơn. Thậm chí nếu các thành viên trong gia đình không có cùng triết lý sống hoặc không hiểu được bạn, những thông tin liên lạc vẫn trở nên thú vị và không gây bất cứ phiền hà nào.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức