Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (5/9/2017)

Chào đón ngày khai giảng với tử vi 12 cung hoàng đạo

Những lưu ý giúp trẻ bảo vệ sức khỏe trong năm học mới

Cholesterol cao gây hại cho sức khỏe như thế nào?

Vaccine ngừa cúm: Rất tốt cho trẻ em, nhưng vô dụng với người già

Các món súp khoai tây thơm, ngon dễ làm cho bé

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Tìm hiểu về những điều mà bạn quan tâm nhất là những gì bạn muốn làm hôm nay, đúng không Bạch Dương? Hãy chắc rằng, bạn có một kế hoạch cụ thể cho những điều đó. Và hãy dành toàn bộ thời gian và tâm trí của bạn để thực hiện điều bạn muốn, dù nó chỉ đơn giản là bạn muốn nghiên cứu cách nấu một món ăn mới.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Một số người có thể xuất hiện bằng một phương thức vô cùng thú vị trước người khác nhưng lại mang lại những sự nguy hiểm ẩn giấu mà bạn không thể lường trước được. Mỗi quan hệ mới này có thể đem lại những rắc rối hoặc tổn thương cho bạn, Kim Ngưu. Hãy thận trọng trước những kích thích hấp dẫn từ mối quan hệ mới này.

Song Tử (21/5 – 21/6): Thật khó để lựa chọn giữa sự thật và lừa dối, Song Tử, bởi bạn sợ bạn sẽ làm tổn thương cảm xúc của ai đó. Hãy xem xét vị trí, nguyên tắc làm việc và đạo đức của bạn trước khi đưa ra lựa chọn của mình. Một lời nói dối có thể khiến bạn mất nhiều năng lượng hơn sự thật.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Sự chân thành là điều tuyệt vời, nhưng khi chúng bị lợi dụng có thể là một mối nguy hiểm. Nếu những gì bạn nghe được ngày hôm nay không phù hợp với những gì bạn cảm thấy, hãy tin tưởng vào cảm giác của bạn, Cự Giải à. Đừng để sự chân thành của mình bị lợi dung.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Ngày hôm nay, Sư Tử cần dành nhiều thời gian cho chính mình hơn. Cường độ làm việc nhiều áp lực đang gây hại cho sức khỏe của chính bạn. Hãy dành thời gian để ra ngoài và tận hưởng cuộc sống. Hãy rời khỏi bàn làm việc, đi bộ, đi ăn trưa hay gặp gỡ một ai đó… hay đơn giản làm một việc gì đó tích cực để phá vỡ những thói quen đơn điệu của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Ngày hôm nay, tâm trạng Xử Nữ có thể tụt dốc thê thảm. Đôi lúc, bạn sẽ cảm thấy chán nản trước những hoạt động quen thuộc hàng ngày và tâm trí của bạn cần một  luồng gió tươi mới. Khám phá một chủ đề thú vị hay tìm hiểu một thú vui mới sẽ kích thích tâm trí của bạn và giúp bạn trở nên năng động hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Nếu bạn đang cố gắng để chứng minh bạn giá trị của mình, hãy suy nghĩ lại. Thiên Bình vốn thân thiện, và sự thân thiện đó của bạn có thể ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Do đó, bạn không cần phải cố gắng để chứng minh giá trị của mình với những người khác. Cứ tập trung vào công việc của bạn hàng ngày, giá trị tốt đẹp của bạn sẽ được công nhận một cách chính đáng.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hãy xem xét lại cách giải quyết các vấn đề của bạn trong ngày hôm nay, Bọ Cạp. Thay vì tỏ ra bí ẩn, hãy giải quyết vấn đề một cách trực tiếp. Nếu vấn đề khiến bạn phải bối rối, hãy sử dụng phương pháp loại bỏ. Hãy ghi lại những cách giải quyết mà bạn có thể nghĩ ra và lựa chọn phương pháp mà bạn thấy là tốt nhất.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Cố gắng đừng để bị lừa trong ngày hôm nay. Nếu bạn không chắc chắn về một người nào đó, hãy tin vào bản năng của chính mình. Nhân Mã có xu hướng quan tâm đến người khác và bạn dễ dàng cảm thấy tiếc cho ai đó và sẽ đưa tay giúp đỡ họ khi cần thiết. Hãy chắc chắn rằng người đó xứng đáng nhận được sự giúp đỡ của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có thể bị cuốn vào một số điều hứng thú mới. Tuy nhiên, hãy biết lựa chọn, kiểm duyệt các hoạt động của bạn trong ngày hôm nay. Hãy dùng lý trí nhiều hơn khi làm bất cứ điều gì để giữ cho mình an toàn.

Bảo Bình (20/1 - 18/): Sự thiếu hụt năng lượng tích cực ngày hôm nay có thể khiến bạn cảm thấy lo lắng, không biết làm gì. Hãy khôn ngoan sắp xếp kế hoạch cho những điều bạn sẽ làm. Hãy làm cho mình bận rộn với những công việc thực tiễn, hay vì làm những công việc mông lung không rõ mục đích.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Thời điểm tuyệt vời để Song Ngư bắt đầu một công việc mới, khác biệt và mạo hiểm hơn thường ngày. Bạn đã có một điểm tự vững chắc, một sự phấn khích cần thiết thì mạo hiểm đôi chút là điều nên làm. Nhờ đó, bạn sẽ có được khoảng thời gian vui vẻ cho riêng mình.

PV H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức