Kim Kardashian vẫn xuất hiện tự tin và xinh đẹp dù mắc vẩy nến

Kim Kardashian tự tin mặc váy body ôm sát dù mắc bệnh vẩy nến

Nguy cơ nhồi máu cơ tim ở bệnh nhân vẩy nến

Bệnh nhân vẩy nến cần cẩn trọng khi dùng những loại thuốc này!

Làm thế nào để bớt ngứa ngáy do vẩy nến?

Mắc vẩy nền cần phòng ngừa biến chứng khớp

Vẩy nến và mối liên quan với đái tháo đường type 2, béo phì

Xuất hiện trong sự kiện Hakkasan tại Las Vegas, Mỹ tối 22/7 vừa qua, ngôi sao truyền hình thực tế không ngại để lộ đôi chân trần đầy sẹo khi mặc một chiếc váy lụa quây và đi một đôi sandal dây buộc. Cô cũng nhờ tới kem che khuyết điểm để làm mờ đi các nốt đỏ trên người. Tuy vậy, thân hình "phồn thực" đáng mơ ước của cô vẫn khiến không ai có thể rời mắt.

Kim Kardashian khéo léo khoe thân hình đáng mơ ước

Kim Kardashian đã được chẩn đoán mắc vẩy nến từ năm 2011. Cô bắt đầu bị phát ban trên chân, sau đó vẩy nến bắt đầu lan khắp cơ thể. Theo các bác sỹ da liễu, cô nên cân bằng lại công việc và cuộc sống, học cách sống “chậm” hơn do sự căng thẳng và các chất kích thích dễ khiến căn bệnh này thêm trầm trọng. Tuy nhiên, do đặc thù công việc, cô không thể làm được theo chỉ dẫn đó. Kim vẫn tiếp tục kí kết các hợp đồng biểu diễn như bình thường và điều này khiến những nốt đỏ trên cơ thể cô tiếp tục lan rộng ra toàn thân.

Vùng bụng chằng chịt vì vẩy da của người đẹp

Ngoài Kim, nhiều người nổi tiếng khác cũng bị vẩy nến như siêu mẫu Cara Delevingne, quán quân America's Next Top Model 2006 CariDee English, hoa hậu California 2013 Mabelynn Capelui…

Đối phó với vẩy nến nhờ sản phẩm thảo dược

Theo các bác sỹ, hiện nay trên toàn thế giới vẫn chưa có phương pháp chữa trị vẩy nến triệt để. Bởi vậy, dù là Kim, các ngôi sao điện ảnh khác, hay bất kỳ bệnh nhân nào cũng đều có một điểm chung là phải tìm cách sống trong hòa bình với bệnh vẩy nến. Các loại thuốc trên thị trường đều chỉ ở mức có hiệu quả kiểm soát tình trạng bệnh, hạn chế tái phát. Bệnh nhân cần thay đổi lối sống để giảm bớt các triệu chứng.

Tại Việt Nam, sản phẩm giúp điều trị vẩy nến hiệu quả hiện nay là kem bôi nguồn gốc tự nhiên. Điển hình là sản phẩm có thành phần chính từ chitosan, kết hợp cùng ba chạc, phá cố chỉ, lá sòi… giúp tăng cường tái tạo da, tác động trực tiếp đến vùng da bị vẩy nến, dưỡng da, làm giảm tình trạng viêm ngứa, sưng đỏ, từ đó phòng ngừa, cải thiện, ngăn chặn vẩy nến tái phát một cách hiệu quả. Khi sử dụng sản phẩm, bạn có thể thoát khỏi những mặc cảm, tự ti vì vẩy nến.

Ưu điểm khi dùng sản phẩm có thành phần chính từ chitosan đó là không để lại tác dụng phụ khi dùng lâu dài, giúp cho người bệnh vẩy nến có một cuộc sống khỏe mạnh, tự tin hơn.

Hoài Thương H+

Bị vẩy da, đừng quên kem thảo dược Explaq
Sở hữu một làn da mịn màng là mơ ước của tất cả mọi người. Tuy nhiên, làn da bị tổn thương khiến bạn luôn mặc cảm, tự ti khi giao tiếp.
Hiện nay, nhiều người đang lựa chọn dùng các loại kem bôi nguồn gốc thảo dược để giúp da trở nên mịn màng, góp phần làm sạch vẩy da mà không phải lo ngại bị kích ứng da, trong đó điển hình là kem thảo dược thiên nhiên Explaq. Kem Explaq với thành phần chính là chitosan – được tinh chế từ vỏ tôm, cua… kết hợp với các thành phần khác góp phần làm sạch vẩy da và các tế bào da chết, dưỡng da, duy trì độ ẩm, làm dịu da, giữ cho da mềm mại, mịn màng.
Để làn da mịn màng, sạch vẩy, nên dùng Explaq hàng ngày. Trước khi bôi Explaq, lau sạch vùng da cần chăm sóc bằng nước ấm. Bôi vào các buổi sáng, tối trước khi đi ngủ và duy trì cả khi đã khỏi.
GPQC: 069/14/QCMP-HN
*Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu