Kim chi có thực sự tốt cho sức khỏe?

Kim chi từng được tạp chí Health Magazine bình chọn là 1 trong 5 món ăn tốt nhất cho sức khỏe

Ăn sữa chua, kim chi có tốt cho người bị trầm cảm?

Kimchi Queso: Sốt chấm kim chi pho mát thơm béo và cay nồng

Kim chi dưa chuột - Món hay cho ngày Đông bớt lạnh

Lợi ích sức khỏe của thực phẩm lên men

7 lý do nên ăn kim chi

Lớn lên trong một gia đình Hàn Quốc, đầu bếp ở New Jersey, đầu bếp Judy Joo đã học nấu ăn từ mẹ của cô. Là chủ của chương trình “Korean Food Made Simple” trên kênh Cooking Channel, Judy thường chia sẻ các công thức nấu ăn của mình lên trang cá nhân.Lớn lên trong một gia đình Hàn Quốc, đầu bếp ở New Jersey, đầu bếp Judy Joo đã học nấu ăn từ mẹ của cô. Là chủ của chương trình “Korean Food Made Simple” trên kênh Cooking Channel, Judy thường chia sẻ các công thức nấu ăn của mình lên trang cá nhân.

Theo cô Judy, kim chi có mùi thơm nồng, vị cay và có thể được ăn vào bữa sáng, trưa và tối.Theo cô Judy, kim chi có mùi thơm nồng, vị cay và có thể được ăn vào bữa sáng, trưa và tối.

Có đến 187 loại kim chi khác nhau và mỗi gia đình lại có bí quyết muối kim chi rất riêngCó đến 187 loại kim chi khác nhau và mỗi gia đình lại có bí quyết muối kim chi rất riêng

Người Hàn Quốc thường ăn kim chi mỗi ngày và sẽ cảm thấy thiếu trong mỗi bữa ăn nếu không có kim chi.Người Hàn Quốc thường ăn kim chi mỗi ngày và sẽ cảm thấy "thiếu thiếu" trong mỗi bữa ăn nếu không có kim chi.

Kim chi chứa ít calories, giúp tăng cường quá trình trao đổi chất và chữa chế phẩm sinh học hỗ trợ tiêu hóa.“Nó có chứa lượng probiotic tốt hơn rất nhiều lần probiotic trong sữa chua.”Kim chi chứa ít calories, giúp tăng cường quá trình trao đổi chất và chữa chế phẩm sinh học hỗ trợ tiêu hóa.“Nó có chứa lượng probiotic tốt hơn rất nhiều lần probiotic trong sữa chua.”

Tuy nhiên, nếu ăn quá nhiều kim chi thì có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe. Do hàm lượng muối, chất bảo quản thực phẩm và các chất trung gian chuyển hóa được sử dụng nhiều trong kim chi có thể gây ung thư đường ruột. 

Hiện nay, các loại kim chi cũng được tìm thấy trong những cửa hàng tạp hóa và nhiều nhà hàng phương Tây. Chúng được dùng để làm topping cho món hamburger...Hiện nay, các loại kim chi cũng được tìm thấy trong những cửa hàng tạp hóa và nhiều nhà hàng phương Tây. Chúng được dùng để làm topping cho món hamburger...

Hoặc ăn cùng bánh tacos, khoai tây chiên kiểu Pháp...Hoặc ăn cùng bánh tacos hay khoai tây chiên kiểu Pháp...


Hoài Thương H+ (Theo Foxnews)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng