Yoga đá muối – giải pháp cho người bị vẩy nến, viêm xoang

Yoga đá muối và lợi ích "kép" đối với sức khỏe

5 bài tập yoga giúp nam giới đối phó với rối loạn cương dương

6 bài tập yoga giúp bạn vượt qua nỗi đau thất tình

Các tư thế yoga tốt nhất giúp cải thiện sức khỏe tim mạch

Đốt cháy calorie và giảm cân hiệu quả bằng 7 bài tập yoga

Theo các chuyên gia, đá muối hồng chứa hơn 84 khoáng chất vi lượng cần thiết cho cơ thể. Đây là loại muối thuần khiết nhất trên thế giới.

Kayla Kleinman – người sáng lập công ty tổ chức sự kiện Holistic Happening ở thành phố New York nói rằng: “Căn phòng đá muối thực sự là lựa chọn tuyệt vời để thải độc hệ hô hấp và da. Vì vậy, đối với tôi, đây là ý tưởng tuyệt vời khi kết hợp chúng với nhau.” Kleinman hiện là giảng viên về yoga đá muối tại thành phố New York.

Nếu bạn bị viêm xoang hay vẩy nến, hãy thử tập yoga!

Vì phòng tập ngập tràn đá muối, nên các ứng viên có thể đạt được kết quả "kép" trong quá trình luyện tập.

Mỗi buổi học yoga đá muối sẽ diễn ra trong vòng 30 phút, trong căn phòng tràn ngập muối hồng Himalaya – loại thuốc chống viêm, kháng khuẩn, kháng nấm, kháng virus tự nhiên.

Leslie McDonald - một học viên cho biết, vào mùa Đông, cô thường bị khô da, đỏ da và hình thành vẩy nến. Nhưng việc luyện tập yoga đá muối có thể giảm những triệu chứng này, giúp da mềm mại và mịn màng hơn.

Hít thở trong căn phòng đá muối cũng rất tốt cho hệ hô hấp. Một học viên khác của lớp học - Theodora Blanchfield chia sẻ, cô đã thành công trong việc giảm các triệu chứng viêm xoang sau một thời gian luyện tập yoga đá muối. 

Hoài Thương H+ (Theo Foxnews.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp