Xua tan nỗi lo mất ngủ nhờ 4 bí quyết đơn giản!

Một giấc ngủ ngon là yếu tố tiên quyết giúp bạn tràn đầy năng lượng vào buổi sáng hôm sau.

4 biện pháp tại nhà giúp khắc phục chứng mất ngủ hiệu quả

Thiếu ngủ, mất ngủ ảnh hưởng thế nào tới sức khỏe của nữ giới?

Dầu xô thơm giúp cân bằng hormone, trị mất ngủ và nhiều lợi ích khác

Tại sao người cao tuổi thường bị mất ngủ, khó ngủ?

Mất ngủ là tình trạng khó ngủ hoặc ngủ không ngon giấc. Những người bị mất ngủ thường gặp các triệu chứng như: Mệt mỏi sau khi ngủ dậy, tỉnh giấc giữa đêm, luôn cảm thấy khó tập trung, tâm trạng rối loạn,....
Một giấc ngủ ngon là yếu tố tiên quyết giúp bạn tràn đầy năng lượng vào buổi sáng hôm sau. Do đó, hãy tham khảo 4 gợi ý đơn giản sau: 
Tắt mọi thiết bị điện tử
Ánh sáng xanh phát ra từ điện thoại, máy tính,... sẽ khiến não bộ ngừng sản sinh melatonin - loại hormone gây buồn ngủ. Do đó, tốt nhất trong vòng 1h trước khi ngủ, bạn nên “rời xa” các thiết bị này. 
Giữ phòng ngủ sạch sẽ 
Một phòng ngủ gọn gàng, thơm tho sẽ đem đến cảm giác dễ chịu khi đặt lưng lên giường. Do đó, bạn nên thay ga giường, vỏ gối thường xuyên và sử dụng các loại tinh dầu để tăng độ thư giãn.
Tắm nước ấm
Nước ấm sẽ giúp cơ thể thư giãn, dễ đi vào giấc ngủ. Trước khi ngủ 30 phút, bạn có thể tắm với nước ấm trong khoảng nhiệt từ 35 - 45 độ C. Lưu ý, không nên để bụng quá no hoặc quá đói trước khi tắm.
Công thức thảo dược giúp hồi phục giấc ngủ 
Sau một đêm mất ngủ, bạn trở nên kém tỉnh táo, lờ đờ vào sáng hôm sau. Để gạt bỏ tình trạng trên, bên cạnh việc thiết lập một chế độ sinh hoạt điều độ, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên như hợp hoan bì giúp tăng cường serotonin - chất dẫn truyền thần kinh quan trọng, giải trầm uất, an thần kinh, tăng cường lưu thông máu, dùng chủ yếu trong các trường hợp mất ngủ.
Sự kết hợp giữa hợp hoan bì với các thành phần khác bao gồm: Uất kim giúp giải trầm uất, lưu thông trí óc; Viễn chí giúp tăng cường trí nhớ và khả năng tập trung; toan táo nhân, ngũ vị tử giúp trấn tĩnh hệ thần kinh, giải trừ hồi hộp, bồn chồn; Hồng táo tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi; Vitamin PP, soy lecithin còn giúp giúp tăng dinh dưỡng cho não bộ, thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng, cải thiện chất lượng giấc ngủ hiệu quả.
3 bí quyết tự nhiên trên sẽ giúp bạn cải thiện dần chứng mất ngủ, tuy nhiên để tăng cường hiệu quả, các chuyên gia khuyên bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm có chiết xuất chính từ hợp hoan bì!
Hà Chi 
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang - hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe thần kinh
Cuộc sống phát triển, con người nhiều lo toan, dẫn đến căng thẳng thần kinh, mệt mỏi, lo âu, trầm cảm… Để cải thiện những căng thẳng không đáng có, hãy rèn luyện, gìn giữ sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, công ty Dược phẩm Á u đã và đang phân phối thực phẩm chức năng viên nén Kim Thần Khang có nguồn gốc từ thiên nhiên.
Đây là một sản phẩm có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như cao táo nhân, cao hồng táo, soy lecithin, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim, nicotinamid (vitamin PP) và phụ liệu lactose, magnesium stearate,… có công dụng giúp tăng cường lưu thông máu, giúp dưỡng tâm, an thần. Dùng cho những người bị căng thẳng, suy nhược thần kinh, người thường xuyên mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu (nghi mình có bệnh), stress, trầm cảm. Và người làm việc lao động trí óc căng thẳng: học sinh, sinh viên ôn thi, những người lao động trí óc nhiều.
Tổng đài (MIỄN CƯỚC) cuộc gọi: 18006105/ Hotline (Zalo/Viber): 0902207739.
Website: https://kimthankhang.vn/.
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp